Phát động chiến dịch Taiwan Excellence 2013

ANTĐ - Chiều 20-6, tại Hà Nội, Cục Thương mại và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (Trung Quốc) đã phát động chiến dịch Taiwan Excellence 2013 tại Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, chuỗi sự kiện nhằm quảng bá các thương hiệu hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc). Theo đó, từ 30 thương hiệu được quảng bá năm 2012, năm nay, Taiwan Excellence 2013 nâng số thương hiệu lên 63 với nhiều lĩnh vực mới, phù hợp với thị hiếu của người Việt.

Sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, Taiwan Excellence đã đạt được những thành tựu đáng kể trong việc giúp những sản phẩm “đáng tín cậy”, “đầy sáng tạo” và “nhiều lợi ích” đến từ Đài Loan (Trung Quốc) góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Theo ghi nhận của hãng nghiên cứu Nielsen, nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm công nghệ của Đài Loan (Trung Quốc) đã tăng từ 4% trong năm 2010 lên 7% trong năm 2012. Con số này đối với các sản phẩm tiêu dùng cũng tăng từ 1% lên 3%.

Để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết về sản phẩm tiên tiến và sáng tạo của Đài Loan (Trung Quốc), các thương hiệu Taiwan Excellence 2013 sẽ có mặt tại hai sự kiện lớn là: Triển lãm quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại và Vietnam Expo 2013. Bên cạnh đó là chuỗi sự kiện trải nghiệm các sản phầm hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc) tại các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh; chương trình từ thiện mang tên Taiwan Excellence Care trị giá lên đến 120.000 USD.

Siêu mẫu Thanh Hằng được lựa chọn là gương mặt đại diện hình ảnh cho Taiwan Excellence

Tại lễ khởi động chiến dịch, ông Huang Chih-Peng, Trưởng đại diện văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội chia sẻ: “Bước qua năm thứ 4 tại Việt Nam, Taiwan Excellence đã thực hiện thành công vai trò cầu nối giúp những thương hiệu hàng đầu thế giới xuất xứ Đài Loan (Trung Quốc)  tiếp cận người tiêu dùng. Với những tiềm năng của một nền kinh tế đang phát triển nhanh, Việt Nam đang là thị trường trọng điểm của nhiều doanh nghiệp Đài Loan (Trung Quốc)”…

Bên cạnh Việt Nam, chiến dịch Taiwan Excellence 2013 còn được triển khai tại Indonesia, Ấn Độ và Trung Quốc.