Phân luồng giao thông nút Giải Phóng- Pháp Vân

(ANTĐ) - Để phục vụ thi công 2 dầm hộp qua đường Giải Phóng thuộc Dự án cầu Thanh Trì, Sở GTVT Hà Nội vừa có quyết định phân luồng giao thông cho các phương tiện qua nút giao thông Giải Phóng - Pháp Vân.

Phân luồng giao thông nút Giải Phóng- Pháp Vân

(ANTĐ) - Để phục vụ thi công 2 dầm hộp qua đường Giải Phóng thuộc Dự án cầu Thanh Trì, Sở GTVT Hà Nội vừa có quyết định phân luồng giao thông cho các phương tiện qua nút giao thông Giải Phóng - Pháp Vân.

Nút Giải Phóng - Pháp Vân luôn trong tình trạng quá tải về lưu lượng phương tiện tham gia giao thông. (Ảnh minh họa).
Nút Giải Phóng - Pháp Vân luôn trong tình trạng quá tải về lưu lượng phương tiện tham gia giao thông. (Ảnh minh họa).

Từ ngày 25-10, cho phép rào chắn tạm tại mặt đường Giải Phóng (đoạn nút giao Giải Phóng - Pháp Vân) với chiều dài 35m, rộng 15m. Thời gian rào chắn tại đây sẽ kết thúc vào ngày 25-12-2009.

Theo đó, chiều rộng của mặt đường Giải Phóng còn lại để phân luồng lưu thông cho các phương tiện, phía đường sắt rộng 9,5 m, phía đường bến xe Nước Ngầm rộng 13 m.

Các phương tiện giao thông từ đường Giải Phóng đi cầu Thanh Trì, đường Pháp Vân - Cầu Giẽ sẽ đi theo đường Ngọc Hồi quay đầu tại nút Quốc Bảo - Ngọc Hồi đi vào đường gom lên cầu Thanh Trì. Các phương tiện giao thông từ cầu Thanh Trì đi Quốc lộ 1A (đường Ngọc Hồi) từ đường gom trái rẽ phải ra đường Giải Phóng quay đầu tại điểm mở dải phân cách tại khu vực Chùa Pháp Vân - Ngọc Hồi - Quốc lộ 1A.

Phân luồng giao thông từ xa: Các phương tiện giao thông từ đường Giải Phóng đi Cầu Giẽ  sẽ đi theo đường Ngọc Hồi - Quốc lộ 1A (đến Ga Thường Tín) - đường 427 - đường 1B (Pháp Vân - Cầu Giẽ) và ngược lại.

Đường gom phải (đoạn từ ngã ba Giải Phóng - Pháp Vân đến ngã ba đường Pháp Vân - Quốc lộ 1B chỉ thi công 1/2 mặt cắt đường, 1/2 mặt cắt còn lại giành cho các phương tiện giao thông vào khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp và Bến xe Nước Ngầm đi Quốc lộ 1B và cầu Thanh Trì.

Các phương tiện giao thông từ nút Pháp Vân - Quốc lộ 1B đến cầu Thanh Trì (và ngược lại) đi theo đường 1 chiều thiết kế của dự án.

Quốc Đô