Toyota Hilux mở chiến dịch chiếm lĩnh thị trường

0 Phương Mai

ANTĐ Ngày 4-1, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã thông báo Chương trình “Trải nghiệm Hilux hoàn toàn mới” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Hilux được sản xuất từ Thái Lan do TMV nhập khẩu và phân phối.

Theo đó, khách hàng mua xe Hilux đã thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian nói trên từ ngày 4-1-2016 đến hết ngày 5-2-2016, sẽ nhận ngay 1 năm bảo hiểm miễn phí của Công ty bảo hiểm Liberty, bao gồm: bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe với trị giá 15 triệu đồng. Cụ thể, bảo hiểm vật chất xe ô tô sẽ bao gồm bảo hiểm thủy kích, sửa chữa và thay thế phụ tùng Toyota chính hãng (không tính khấu hao) và trợ giúp giao thông 24/7. Trong khi đó, bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe sẽ có mức trách nhiệm là 100 triệu đồng/người/năm. Chương trình đặc biệt trên chính thức được thực hiện kể từ ngày 4-1-2016 đến hết ngày 5-2-2016 tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc.

ảnh 1Đã có xấp xỉ 9.100 chiếc Toyota Hilux hiện diện tại Việt Nam

Ra đời dựa trên ý tưởng về một chiếc xe bán tải chứa đựng “sự bền bỉ cấp tiến”, Hilux hoàn toàn mới kế thừa những tinh hoa của thế hệ đi trước, cùng với sự cải tiến vượt bậc nhằm tạo ra một tiêu chuẩn cao hơn và mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng xe bán tải, giúp tái định nghĩa khái niệm về xe bán tải với thiết kế mạnh mẽ và bền bỉ.

Hilux là dòng xe đã xây dựng nên danh tiếng trên toàn cầu về tính bền bỉ, độ tin cậy và sự mạnh mẽ trong suốt lịch sử kéo dài kể từ năm 1968. Hilux hiện tại đã trở thành mẫu xe bán tải điển hình, đặc trưng cho sự mạnh mẽ, sự bền bỉ và độ tin cậy. Với hơn 6 triệu khách hàng tại 170 quốc gia và khu vực trong suốt thập kỷ qua, Hilux đã tạo dựng được một vị thế đặc biệt trên toàn cầu, được coi là một mẫu xe bán tải có khả năng vượt mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Được phân phối chính thức tại Việt Nam từ tháng 4-2009, cho đến nay đã có xấp xỉ 9.100 chiếc Hilux đã được giao đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Trong năm 2015, doanh số bán của TMV đạt trên 51.000 xe, chiếm hơn 25% thị phần VAMA, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2014, đưa tổng số khách hàng sở hữu sản phẩm Toyota tại Việt Nam lên trên con số 350.000. Bên cạnh đó, tổng số lượt xe vào làm dịch vụ đạt gần 846.000 lượt xe, tăng 20 % so với năm 2014. 

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top