[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng

[ẢNH] ‘Quái vật bầu trời’ An-225 Liên Xô, lực lưỡng nhưng khó dùng

ANTD.VN - Với trọng tải cất cánh lên tới 640 tấn, An-225 Mirya là chiếc máy bay to lớn nhất mà con người từng chế tạo. Tuy được coi là kỳ quan công nghệ nhưng loại máy bay này lại kén chọn khách hàng do kích thước quá khổ, đòi hỏi chi phí vận hành lớn và sân bay đủ rộng- dài, để cất- hạ cánh.