Nhãn hàng Sting tài trợ 5 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Nhằm hỗ trợ Nhà nước Việt Nam trong việc mua và phân phối vaccine phòng chống Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (“Suntory PepsiCo Việt Nam”) đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 Việt Nam và tổ chức chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”.
Suntory PepsiCo Việt Nam, nhãn hàng Sting tài trợ 5 tỷ đồng Việt Nam cho Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19

Suntory PepsiCo Việt Nam, nhãn hàng Sting tài trợ 5 tỷ đồng Việt Nam cho Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19

Với thông điệp lan tỏa niềm tin Việt Nam chiến thắng đại dịch, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng vaccine cho người dân Việt Nam và lan tỏa ý nghĩa nhân văn, năng lượng tích cực của chương trình tới tất cả mọi người.

Theo đó, chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng” sẽ gồm 3 hoạt động chính: Nhãn hàng Sting tài trợ bằng hiện kim trị giá 5 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19; Phát hành phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” dự kiến từ ngày 22-6-2021 trên địa bàn toàn quốc và phát động hưởng ứng chương trình trên mạng xã hội Facebook.

Theo đó, với ý tưởng được lấy từ chữ “V” trong Việt Nam, vaccine và Victory (chiến thắng), Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.

Bên cạnh đó, các hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng” sẽ được phát động trên mạng xã hội Facebook nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam từ ngày 19-6-2021. Nổi bật trong số đó là MV “Sẽ Chiến Thắng” và cuộc thi ảnh sáng tạo “Niềm tin chiến thắng” cùng phiên bản lon giới hạn.

Sting phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng”

Sting phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng”

Sau những đợt chiến thắng dịch bệnh Covid-19 trước đây, những nỗi lo về đợt dịch mới, biến chủng mới vẫn còn đang hiện hữu trong tâm trí của người dân và sự mong mỏi trở lại với cuộc sống bình thường đang lớn hơn bao giờ hết.

Thấu hiểu rằng việc tiêm chủng vaccine phòng chống là một trong những giải pháp dài hạn và phù hợp cho việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhãn hàng Sting và Suntory PepsiCo Việt Nam mong muốn được chia sẻ gánh nặng kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và xúc tiến nhanh hơn công tác tiêm chủng vaccine cho người dân Việt Nam.

Với ý nghĩa nhân văn đó, thông qua chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting chung tay đóng góp nhằm góp phần mang đến năng lượng tích cực trong mùa dịch, một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng cũng như biến những mong mỏi của tất cả người dân trở thành hiện thực.