• 5 bước giúp bạn ngủ ngon hơn

    5 bước giúp bạn ngủ ngon hơn

    ANTĐ - Nếu bạn đang gặp vấn đề về giấc ngủ thì hãy tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây để có giấc ngủ ngon.

  • Những việc tuyệt đối tránh trước khi ngủ

    Những việc tuyệt đối tránh trước khi ngủ

    ANTĐ - Giấc ngủ rất quan trọng cho sức khỏe của con người, ngủ sâu và ngủ đủ giúp chúng ta tái tạo năng lượng để dành cho hoạt động của ngày mới. Vì thế, bạn hãy lưu ý những việc không nên làm trước giờ ngủ dưới đây để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ.

  • Dầu cá giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Dầu cá giúp trẻ ngủ ngon hơn

    ANTĐ - Các nhà khoa học trường Đại học Oxford (Anh) cho biết, tăng hàm lượng axit béo omega-3, sẽ giúp trẻ em ngủ lâu hơn và thức dậy ít hơn vào ban đêm. 

  • Khơi lại cảm hứng yêu với bạn đời mắc tật ngáy ngủ

    Khơi lại cảm hứng yêu với bạn đời mắc tật ngáy ngủ

    ANTĐ - Ngáy ngủ được đánh giá là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến li hôn ở Mỹ, Những người phải chịu đựng thói quen xấu này của nửa kia thưởng chỉ được ngủ rất ít mỗi tiếng và bị thức giấc trung bình 27 lần/mỗi giờ.

  • Bỏ thuốc lá, ngủ ngon hơn

    Bỏ thuốc lá, ngủ ngon hơn

    ANTĐ - Các nhà khoa học Mỹ vừa công bố một phát hiện mới, hút thuốc lá sẽ phá vỡ đồng hồ sinh học trong phổi và não. Kết quả, nó làm gián đoạn giấc ngủ, gây tình trạng thiếu ngủ, làm suy giảm nhận thức, rối loạn tâm trạng, trầm cảm và lo âu. 

  • Biết cảm thông và chia sẻ

    Biết cảm thông và chia sẻ

    ANTĐ - Mogan chuyển đến nơi ở mới là một chung cư nhỏ, cứ gần nửa đêm đang lúc ngủ ngon, anh lại bị thức giấc vì tiếng đóng cửa rất mạnh ở tầng trên và tiếng giày nện mạnh xuống sàn rất khó chịu. Nhiều ngày sau đó, vẫn tiếng đóng cửa và tiếng giày vào đúng giờ ấy khiến Mogan không sao chịu nổi, anh quyết định gặp người quản lý chung cư để phàn nàn. 

  • Những thói quen xấu khó bào chữa

    Những thói quen xấu khó bào chữa

    ANTĐ - Nhiều người trong chúng ta đôi khi tự bào chữa cho thói quen không lành mạnh của mình. Dưới đây là phân tích của giới chuyên gia về những vấn đề sức khỏe phổ biến mà mọi người thường tự dối mình.

  • Học cách chấp nhận lỗi lầm

    Học cách chấp nhận lỗi lầm

    ANTĐ - Một gia đình nhỏ gồm bố mẹ và hai đứa trẻ sống trong một khu lao động nghèo của thành phố. Người mẹ ở nhà nội trợ, nấu ăn cho người bố đi làm và những đứa trẻ đi học. Một buổi tối nọ, khi cả nhà quây quần bên bàn ăn, người mẹ bưng đồ ăn ra bàn, trứng, xúc xích và một đĩa bánh mỳ nướng bị cháy sém. Người mẹ khuôn mặt mệt mỏi và căng thẳng, những đứa con cũng sợ sệt nhìn đĩa bánh mỳ cháy và chờ đợi thái độ của bố. 

  • Ánh sáng mặt trời tăng cảm giác hạnh phúc

    Ánh sáng mặt trời tăng cảm giác hạnh phúc

    ANTĐ - Một nghiên cứu mới đây tiết lộ, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời giúp chúng ta điều chỉnh giấc ngủ, tạo cảm giác hạnh phúc và, hiệu quả làm việc tốt hơn.

  • Làm việc nhà, ngủ ngon hơn

    Làm việc nhà, ngủ ngon hơn

    ANTĐ - Theo một nghiên cứu mới của Tiến sĩ Maya Lambiase và Tiến sĩ Rebecca Thurston đến từ khoa Tâm thần, Đại học Y khoa Pittsburgh, Pennsylvania, phụ nữ thời kỳ mãn kinh thường xuyên làm các công việc gia đình thì thường ngủ ngon hơn, ít có nguy cơ bốc hỏa hay đổ mồ hôi vào ban đêm. 

  • Ngủ ngon - rất đơn giản

    Ngủ ngon - rất đơn giản

    ANTĐ - Uống một ly sữa nóng trước khi đi ngủ sẽ giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon hơn. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition cho biết, sữa chứa nhiều alpha-lactabumin, một loại protein có khả năng giúp bạn chìm sâu vào giấc ngủ và tạo sự tỉnh táo cho ngày hôm sau.

  • Sự thật thú vị về mật ong

    Sự thật thú vị về mật ong

    ANTĐ - Mật ong là thực phẩm quen thuộc với chúng ta nhưng không phải ai cũng biết được hết những tác dụng tuyệt vời của chúng với sức khỏe.

  • Mẹo nhỏ giúp bạn ngủ ngon

    Mẹo nhỏ giúp bạn ngủ ngon

    ANTĐ - Một giấc ngủ ngon sẽ giúp chúng ta lấy lại tinh thần phấn chấn hơn, giảm căng thẳng, sáng tạo trong công việc, tăng cường hệ miễn dịch để bảo vệ sức khỏe. Mách bạn vài mẹo nhỏ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon.

  • Mẹo hay để ngủ ngon giấc

    Mẹo hay để ngủ ngon giấc

    ANTĐ - Khó ngủ vào ban đêm có thể khiến ai đó mệt mỏi, xuống sắc và giảm hiệu quả công việc.