Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57

Nga: Phát triển máy bay chở khách MS-21 tốn kém gấp... 4 lần tiêm kích Su-57

ANTD.VN - Mặc dù máy bay chở khách nội địa MS-21 của Nga vẫn chưa hoàn thiện, nhưng chi phí nghiên cứu chế tạo đã đắt gấp gần 4 lần so với tiêm kích tàng hình thế hệ năm Su-57.