Nâng tầm du lịch Quảng Bình sau đại dịch Covid-19

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng đang có những hoạt động thiết thực, kích cầu du lịch trải nghiệm gia đình với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành lớn trên toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 21-10 đến ngày 23-10, Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng tổ chức chương trình Famtrip khám phá, trải nghiệm du lịch Phong Nha - Miền Di sản diệu kỳ. Chương trình có sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành lớn trên toàn quốc, đặc biệt các đơn vị kinh doanh lữ hành thường xuyên đưa khách đến Phong Nha.

250 doanh nghiệp lữ hành đã có cuộc khảo sát tại Quảng Bình

250 doanh nghiệp lữ hành đã có cuộc khảo sát tại Quảng Bình

Trong 2 ngày 21 và 22-10, đoàn khảo sát các dịch vụ tại khu vực Phong Nha - Kẻ Bàng bao gồm khách sạn Heritage by Night, Nhà hàng Sơn Đoòng, nhà hàng Dark Cave, Sông Chày - Hang Tối, Suối Mọoc, động Phong Nha, Đền Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Đường 20 Quyết Thắng, Hang Tám Cô...

Ngày 23-10, đoàn khảo sát các dịch vụ tại khu vực thành phố Đồng Hới các dịch vụ du lịch như điểm du lịch Quảng Bình Quan, Quảng trường Hồ Chí Minh, tượng đài Mẹ Suốt, Nhà hàng Sabochi, Khách sạn Rex, Khách sạn Celina, Khách sạn Duy Tân, Khách sạn Biển Vàng, Di tích chứng tích chiến tranh Tháp chuông Nhà thờ Tam Tòa, Đồi cát Quang Phú, Biển Nhật Lệ...

Du lịch tâm linh cũng là một phần của du lịch Quảng Bình

Du lịch tâm linh cũng là một phần của du lịch Quảng Bình

Ông Hoàng Minh Thắng, Giám đốc Trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng cho biết, trở lại sau 2 năm tạm dừng vì đại dịch Covid-19, Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng nói riêng và các doanh nghiệp dịch vụ, du lịch trong tỉnh nói chung với quyết tâm thích ứng an toàn, linh hoạt, phục hồi bền vững, đáp ứng nhu cầu và đón đầu thị hiếu của du khách sau đại dịch là nhóm nhỏ, an toàn, trọn gói; hướng về di tích, danh lam.

“Trong thời gian tới Trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng sẽ bổ sung các điểm check in mới, lạ, độc đáo tại các điểm du lịch, đưa vào khai thác nhiều sản phẩm mới như dịch vụ thang cuốn lên động Tiên Sơn, chèo thuyền sup, kayak từ ngã ba sông Son vào cửa động Phong Nha, ngủ lều trong tuyến khám phá động Phong Nha về đêm, ngủ lều tại Suối Moọc, Vượt thác Chày trên sông Chày để giảm thiểu tính mùa vụ vào mùa mưa… Đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch” – ông Hoàng Minh Thắng thông tin.