- Tìm câu trả lời cho những vấn đề nóng
- Hoa quả vào mùa: Mỗi chợ một giá
- Chống hàng giả phải đánh mạnh vào đầu nậu
Chương trình gồm các hoạt động truyền thông, quảng bá cho các sản phẩm Việt Nam, giúp người tiêu dùng biết đến các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ uy tín, có chất lượng, sản phẩm mới...
Qua đó, góp phần nâng cao vị thế hàng Việt, kết nối các nhóm nhu cầu nội địa. Mặt khác, làm cơ sở để triển khai chuỗi tuần nhận diện hàng Việt Nam hàng năm tại các địa phương trên cả nước.
Thông qua chương trình này, người tiêu dùng cũng nhận diện tốt hơn hàng Việt. Từ đó giúp ngăn chặn, giảm thiểu hàng giả, hàng nhái các thương hiệu hàng Việt Nam.