Nam Phú Quốc – Thương hiệu cao cấp mới của du lịch, bất động sản Việt Nam

  • 02/10/2020 12:05
  • 0 bình luận
  • PV
  • In bài
ANTD.VN - Những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những công trình du lịch ghi danh vào kỷ lục Guiness và cả những dự án bất động sản sở hữu ngôn ngữ kiến trúc độc đáo đã biến Nam Phú Quốc từ “vẻ đẹp tiềm ẩn” thành thương hiệu đắt giá cả về du lịch và bất động sản.

Bộ sưu tập “kỳ quan”

Mới đây, khu nghỉ dưỡng hạng sang JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã được xướng tên ở hạng mục "Best of the Best Awards" từ giải thưởng danh giá Travelers' Choice Awards của TripAdvisor. Đây là giải thưởng uy tín và danh giá hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực du lịch dựa trên hàng triệu ý kiến được thu thập trong một năm từ khách du lịch khắp thế giới. Hai nhà hàng Tempus Fugit và Pink Pearl trong khu nghỉ dưỡng này cũng vinh dự được xướng danh trong hạng mục "Travelers' Choice Winner".

Kể từ những ngày đầu hoạt động năm 2016, danh sách giải thưởng quốc tế danh giá của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ngày một nối dài. Ông Ty Collins, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay từng nhận định: “Đây là khu nghỉ dưỡng hoàn mỹ nhất trong số các dự án nghỉ dưỡng đang được Tập đoàn Marriott International quản lý toàn cầu”.

Nam Phú Quốc – Thương hiệu cao cấp mới của du lịch, bất động sản Việt Nam  ảnh 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – biểu tượng cho du lịch hạng sang của Phú Quốc

Song, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay chỉ là một trong số những “kỳ quan”có mặt tại Nam Phú Quốc do Sun Group kiến tạo và phát triển. Địa thế đặc biệt với cả đồi, núi, biển cả và rừng già ở Nam đảo dưới bàn tay kiến tạo của Sun Group còn sản sinh ra tuyệt tác nghỉ dưỡng hai mặt biển ấn tượng nơi tận cùng mũi Ông Đội - Sun Premier Village The Eden Bay.

Bộ sưu tập resort cao cấp ở Nam đảo còn có “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort - nơi lưu giữ tinh hoa văn hóa truyền thống của nghề chài lưới trong không gian nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc trên Bãi Kem - bãi biển đẹp nhất hành tinh. Không thể không kể đến “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu châu Á 2019” Premier Village Phu Quoc Resort hay khách sạn 5 sao lý tưởng dành cho cả gia đình Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay.

Bên cạnh những tuyệt tác nghỉ dưỡng, Nam đảo còn ghi dấu ấn với các công trình vui chơi, giải trí độc đáo. Một hệ thống cáp treo dài nhất thế giới xứng danh là niềm tự hào của Việt Nam, một tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park với công viên nước hiện đại hàng đầu Đông Nam Á … Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, du khách sẽ được du ngoạn tới vùng đất Địa Trung Hải trù phú ở ngay chân ga cáp treo, nơi dự án Sun Premier Village Primavera đang dần hiện hữu.

Với kỹ thuật theming giả cổ kỳ công lên tới 9 lớp sơn thay vì 2 lớp thông thường, mỗi căn shophouse Địa Trung Hải phác họa hoàn hảo nguyên mẫu và được ví như một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, biểu tượng du lịch – kiến trúc mới của Nam đảo.

Nam Phú Quốc – Thương hiệu cao cấp mới của du lịch, bất động sản Việt Nam  ảnh 2

Sun Premier Village Primavera phong cách Địa Trung Hải đầy ấn tượng

Sắp tới đây, nhiều công trình “đo ni, đóng giầy” cho Nam Phú Quốc sẽ hình thành như cầu Tình yêu, show diễn Vortex… sẽ tiếp tục được Sun Group thâm canh, làm giàu thêm bộ sưu tập mang tên Nam đảo với gần 50 công trình “kỳ quan”.

Thăng hạng điểm đến, gia tăng lợi nhuận

Theo khảo sát của Agoda, Việt Nam nằm trong top 5 điểm đến được nhiều người tìm kiếm và muốn đến nhất năm 2020. Trong đó, Phú Quốc đứng thứ 2 danh sách các điểm đến sáng giá của Việt Nam. Theo Sở du lịch Kiên Giang, lượng khách tới đảo Ngọc tháng 9 tăng 22,5% so với tháng 8, doanh thu du lịch tăng 11,1%. Sức tăng trưởng mạnh mẽ này đã minh chứng cho sức hấp dẫn của thương hiệu du lịch ở Phú Quốc.

Nam đảo Ngọc trước đây ví như viên ngọc thô chưa được mài giũa. Du khách chỉ biết đến Nam Phú Quốc bởi di tích nhà tù Phú Quốc. Bãi Kem ngọc ngà chỉ dừng lại ở danh sách “những bãi biển có vẻ đẹp hoang sơ nhất” theo đánh giá của CNN. Vẻ kỳ vĩ của Mũi Ông Đội chỉ dành cho dân bản xứ. So với Bali, Maldives, Phuket hay Hawaii, Nam Phú Quốc bấy giờ không kém về vẻ đẹp thiên nhiên trác tuyệt nhưng thiếu những cơ sở lưu trú cao cấp, trải nghiệm giải trí sôi động suốt đêm ngày.

Cùng với sự xuất hiện của hệ sinh thái Sun Group, Phú Quốc đã thăng hạng trên bản đồ du lịch hạng sang, đồng thời có cơ hội đón tiếp dòng khách cao cấp nhờ Nam Đảo được khai thác đúng tầm. Từ những travel blogger nổi tiếng thế giới, những ngôi sao hạng A của Châu Á, Châu Âu cho tới tỷ phú hàng đầu như Joe Lewis, tỷ phú Ấn Độ, tỷ phú Thụy Sỹ… đều lựa chọn Nam đảo.

Nam Phú Quốc – Thương hiệu cao cấp mới của du lịch, bất động sản Việt Nam  ảnh 3

Hệ sinh thái đẳng cấp do Sun Group kiến tạo ở Nam Phú Quốc

Từ triển vọng du lịch, địa ốc Nam đảo cũng được hưởng lợi mạnh mẽ. Sở hữu sản phẩm BĐS ở Nam Phú Quốc đồng nghĩa nhà đầu tư được thụ hưởng giá trị cả hệ sinh thái như dòng khách dồi dào, các chương trình quảng bá, khuyến mại, hệ thống cơ sở hạ tầng… Điều này lý giải vì sao các dự án BĐS như Sun Grand City New An Thoi, hay Sun Premier Village Primavera đều ghi nhận sự quan tâm của nhà đầu tư ngay khi ra mắt. Các dự án bắt đầu đi vào kinh doanh như Boutique Shophouse Melodia cũng ghi nhận lượng booking mini-hotel tăng nhanh chóng.

Bằng chiến lược thâm canh của Sun Group không ngừng bổ sung, nâng cấp điểm đến, cùng những chính sách cởi mở mới khi Phú Quốc lên thành phố và An Thới trở thành phường trung tâm, giá trị thương hiệu “Nam Phú Quốc” sẽ sớm soán ngôi Hawaii, Maldives hay bất cứ “thiên đường” du lịch nào trên thế giới. Và khi đó đồng nghĩa với việc nhà đầu tư BĐS tại đây “trồng cây sẽ tới ngày hái quả ngọt”.

Sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư các dự án BĐS cao cấp trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc của Sun Group với chủ đề “Tiên phong đầu tư đảo Ngọc – Xứng tầm đẳng cấp Tây Đô”:

- Thời gian: 8h30 ngày 10/10/2020

- Địa điểm: Khách sạn Vinpearl Cần Thơ, Q.Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Tin cùng chuyên mục