• Vị Việt lên ngôi

    Vị Việt lên ngôi

    ANTD.VN -Liên tục tạo ra các sản phẩm chất lượng, “đậm đà hương vị Việt” là một trong những những yếu tố giúp thương hiệu “3 Miền” của UNIBEN liên tục tăng trưởng và chiếm giữ vị trí dẫn đầu thị trường.

  • Nestle “đau lòng” tiêu hủy hơn 50 triệu USD mỳ ăn liền vì scandal

    Nestle “đau lòng” tiêu hủy hơn 50 triệu USD mỳ ăn liền vì scandal

    ANTĐ - Đại diện hãng Nestle vừa cho hay, hãng này sẽ tiến hành tiêu hủy một lượng lớn mỳ ăn liền Maggi rất phổ biến của họ, dù kế hoạch này làm họ thiệt hại tới hơn 50 triệu USD. Tất cả bắt nguồn từ lệnh cấm bán Maggi của cơ quan an toàn thực phẩm Ấn Độ.

  • Thực phẩm tăng giá do tâm lý

    Thực phẩm tăng giá do tâm lý

    ANTĐ - Khoảng 4-5 ngày gần đây, giá thực phẩm tươi sống, rau xanh tại Hà Nội tăng khá mạnh. Theo các tiểu thương, dự báo mưa kéo dài do ảnh hưởng của cơn bão số 2 khiến nhu cầu tăng vọt.

  • Câu lạc bộ 100.000 đồng

    Câu lạc bộ 100.000 đồng

    ANTĐ - “Lương chưa tăng mà giá cả đã tăng rồi, từ chai nước mắm đến gói mỳ tôm... giờ phải tham gia câu lạc Bộ 100.000đồng mới được”, chị Đặng Bích Liên (26 tuổi, trú tại Thành Công, Hà Nội) chia sẻ.

  • Đổi phế liệu lấy thực phẩm

    Đổi phế liệu lấy thực phẩm

    ANTĐ - Chính phủ Thái Lan đã áp dụng một giải pháp mới hữu hiệu để bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn của người dân và giải quyết tình trạng quá tải ở các bãi chôn lấp chất thải trong nhiều thành phố. Đó là chiến dịch thu mua, trao đổi các loại phế liệu có khả năng tái chế từ người dân để lấy các mặt hàng lương thực thiết yếu.

  • Ăn no, ăn ngon chưa đủ, mà còn phải an toàn

    Ăn no, ăn ngon chưa đủ, mà còn phải an toàn

    ANTĐ - Không chỉ là bữa ăn tiết kiệm, nhanh chóng, tiện lợi mà mì ăn liền hiện nay còn được các nhà sản xuất định vị với tiêu chí sẽ trở thành bữa ăn dinh dưỡng, hoàn thiện, cung cấp đầy đủ năng lượng cho người tiêu dùng và đáp ứng xu hướng chọn lựa “thông thái” của các bà nội trợ.

  • Big C tiếp tục "tung" 200 mặt hàng giá rẻ

    Big C tiếp tục "tung" 200 mặt hàng giá rẻ

    ANTĐ - Từ 12/3 đến 25/3/2012, Big C triển khai chương trình khuyến mãi “Đã rẻ nay còn rẻ hơn!!!”đợt 2 có mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay, áp dụng cho khoảng 200 mặt hàng nhu thiết yếu hàng ngày

  • Hàng Việt Nam được quảng bá tại Pháp

    Hàng Việt Nam được quảng bá tại Pháp

    ANTĐ - “Hãy khám phá chất lượng hàng Việt Nam” là chủ đề chương trình quảng bá hàng Việt Nam tại Pháp vừa được bắt đầu tại siêu thị Géant Massena tại thành phố Paris, Pháp.

  • Không phải chuyện nhỏ!

    Không phải chuyện nhỏ!

    ANTĐ - Chị Trần Huyền Trinh (18 tuổi, sinh viên Đại học Luật Hà Nội) vừa nấu cơm vừa bức xúc.

  • Cuộc chiến doanh nghiệp

    Cuộc chiến doanh nghiệp

    ANTĐ - Nhìn lại toàn thể vụ việc liên quan đến chất phẩm màu Tartrazine (E102), nhiều người không ngần ngại chỉ thẳng ra rằng đó thực chất là một cuộc chiến giữa các doanh nghiệp sản xuất mì gói trong nước.

  • Hoang mang vì mỳ tôm gây yếu sinh lý đàn ông

    Hoang mang vì mỳ tôm gây yếu sinh lý đàn ông

    (ANTĐ) - Cư dân mạng chưa hết xôn xao vì “trái bom” chất tạo đục DEHP nay lại nóng lên chủ đề mì ăn liền chứa chất tạo màu E102 có nguy cơ gây hiếu động thái quá và kém tập trung ở trẻ, làm “yếu” khả năng tình dục ở các quý ông.

  • Phản ứng lúng túng

    Phản ứng lúng túng

    (ANTĐ) - Ngoài những vấn đề nổi cộm đã trở nên quá… bình thường trong cuộc sống đô thị thì chuyện miếng ăn, thức uống, nói nôm na là an toàn vệ sinh thực phẩm, luôn gây nên những “làn sóng” dư luân bức xúc. Xa thì có vụ sữa trẻ em có chứa chất melamin gần đây là gia vị nấu lẩu không xuất xứ; thạch tín, chì và chất cadmium trong thực phẩm trẻ em, kẹo phát sáng. Nóng hổi nhất là chất tạo đục DEHP trong các loại thạch. Điều đáng lo ngại là các sự vụ trên đều được phát hiện từ nước ngoài, một phần lớn qua báo chí.