ANTD.VN - Số liệu từ Hiệp hội Mì ăn liền
Thế giới (WINA) cho thấy, mỗi năm có xấp xỉ 100 tỷ gói mì được tiêu thụ trên thế
giới. Đáng chú ý, Việt Nam xếp vị trí thứ 4 về tiêu thụ mì gói, kế sau Nhật Bản (vị trí số 3) và ngay trước Mỹ (vị
trí số 5). Hiện nay bình quân một người Việt Nam tiêu thụ 52 gói mì ăn
liền/năm.
ANTD.VN - “Khi thưởng thức một tô mì bò hầm
rau thơm, các giác quan như được đánh thức: lưỡi cảm nhận sự đậm đà của nước
dùng, mũi thỏa mãn mùi thơm của bò hầm và các loại rau thơm, mãn nhãn với màu sắc
nâu sậm của bò hầm hòa quyện với sắc màu của cà rốt, hành, ngò, và ký ức về những
món ăn đậm đà hương vị Việt từ 3 miền như bất chợt được đánh thức...”.
ANTD.VN -Liên tục tạo ra các sản phẩm
chất lượng, “đậm đà hương vị Việt” là một trong những những yếu tố giúp thương
hiệu “3 Miền” của UNIBEN liên tục tăng trưởng và chiếm giữ vị trí dẫn đầu thị
trường.
ANTD.VN - Theo báo cáo mới nhất của Công
ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel, với hơn 26%
thị phần, thương hiệu “3 Miền” của Công ty UNIBEN là nhãn hiệu mì gói được chọn
mua nhiều nhất ở nông thôn, khu vực hiện tiêu thụ hơn 80% lượng mì gói tại Việt
Nam.