MEATDeli và hành trình trở thành thương hiệu 'quốc dân' thế hệ mới

MEATDeli và hành trình trở thành thương hiệu 'quốc dân' thế hệ mới

ANTD.VN - Trên hành trình trở thành “thương hiệu quốc dân”, những yếu tố đã từng là ưu tiên trong tâm trí khách hàng như “lâu năm” hay “phủ sóng rộng khắp” đang dần nhường chỗ cho mục tiêu quan trọng hơn: Làm thế nào để bắt nhịp và đáp ứng được các nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. MEATDeli - thương hiệu thịt mát 4 tuổi và câu chuyện cách mạng hóa ngành thịt là một ví dụ độc đáo cho câu chuyện trên.
Masan thực thi kế hoạch 5 năm giúp người tiêu dùng Việt Nam tiết kiệm 5-10% chi tiêu thiết yếu

Masan thực thi kế hoạch 5 năm giúp người tiêu dùng Việt Nam tiết kiệm 5-10% chi tiêu thiết yếu

ANTD.VN - Ngày 01/4/2021, Công ty cổ phần Tập đoàn Masan ( HOSE: MSN ) và hai công ty thành viên là Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan ( HNX-UPCoM: MCH ); Công ty cổ phần Masan MEATLife ( HNX-UPCoM: MML ) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐTN) năm 2021 tại Sa Pa – Lào Cai với chủ đề “Cùng đến nóc nhà Đông Dương.”