ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới

ANTD.VN -  Sau 28 năm hoạt động trên thị trường với định vị là một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu (CI) mới và đưa vào áp dụng tại các điểm giao dịch với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Hà Nội thay đổi hay chúng ta thay đổi?

Hà Nội thay đổi hay chúng ta thay đổi?

ANTĐ - Hà Nội đang thay đổi thế nào? Biển quảng cáo phủ kín mặt tiền nhà, những cây cột điện chằng chịt với đủ loại dây rợ, làng đang dần lên phố… tất cả những điều đó làm nên một diện mạo hoàn toàn khác của Hà Nội so với trước đây. Vậy những người yêu mến Thủ đô Hà Nội nghĩ gì?
Xấu hổ “mặt tiền”

Xấu hổ “mặt tiền”

ANTĐ - Nối từ sân bay quốc tế Nội Bài và nội thành Hà Nội, cầu Thăng Long là công trình xây dựng mang ý nghĩa “mặt tiền” của Hà Nội.