ANTD.VN - Ngày 25 tháng 04 năm 2024, CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN , “Masan” hay “Công ty”) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things – Kết nối vạn nhu cầu”.
ANTD.VN - Ngày 20/3/2020, tại Hậu Giang, Công ty CP hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã tổ chức lễ khánh thành Tổ hợp sản xuất thực phẩm - đồ uống với tổng mức đầu tư 1.600 tỷ đồng.
ANTD.VN - Ngày 17/12/2020, Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Hai công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan là Masan Consumer và Masan MEATLife lần lượt có tên trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay.
ANTĐ - Theo báo cáo khảo sát của một số công ty đa quốc gia, thị trường tiêu dùng Việt Nam có mức tăng trưởng cao nhất châu Á với con số 23%, vượt qua Ấn Độ là 18,8% và Trung Quốc 13%. Dân số đông, tỷ lệ người trẻ dưới 35 tuổi chiếm 61,7%, thu nhập ngày càng tăng là yếu tố biến ngành tiêu dùng trở thành “miếng bánh” đầy hấp dẫn, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài. Hiện nay đã có 29% số hộ gia đình có thu nhập trên 5.000 USD/năm, kéo theo nhu cầu về hàng hóa tiêu dùng cao cấp. Sự có mặt ồ ạt của các công ty nước ngoài, có nghĩa là “sân chơi” của các doanh nghiệp trong nước chật chội hơn, cạnh tranh gay gắt hơn.