Đưa thương hiệu Việt ra thế giới, Masan Consumer hướng đến 10 – 20% doanh thu từ thị trường toàn cầu

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới, Masan Consumer hướng đến 10 – 20% doanh thu từ thị trường toàn cầu

ANTD.VN - Ngày 25 tháng 04 năm 2024, CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN , “Masan” hay “Công ty”) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things – Kết nối vạn nhu cầu”.
Thua ngay trên “sân nhà”

Thua ngay trên “sân nhà”

ANTĐ - Theo báo cáo khảo sát của một số công ty đa quốc gia, thị trường tiêu dùng Việt Nam có mức tăng trưởng cao nhất châu Á với con số 23%, vượt qua Ấn Độ là 18,8% và Trung Quốc 13%. Dân số đông, tỷ lệ người trẻ dưới 35 tuổi chiếm 61,7%, thu nhập ngày càng tăng là yếu tố biến ngành tiêu dùng trở thành “miếng bánh” đầy hấp dẫn, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài. Hiện nay đã có 29% số hộ gia đình có thu nhập trên 5.000 USD/năm, kéo theo nhu cầu về hàng hóa tiêu dùng cao cấp. Sự có mặt ồ ạt của các công ty nước ngoài, có nghĩa là “sân chơi” của các doanh nghiệp trong nước chật chội hơn, cạnh tranh gay gắt hơn.