• Gia tăng khuyến mại cho thuê bao trả sau

    Gia tăng khuyến mại cho thuê bao trả sau

    ANTD.VN - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn vừa chỉ đạo Cục Viễn thông đề xuất phương án thúc đẩy thuê bao di động trả sau với các ưu đãi như khuyến mại… để các thuê bao trả trước tự nguyện chuyển sang trả sau.

  • Khuyến mại quá đà, 5 nhà mạng bị phạt

    Khuyến mại quá đà, 5 nhà mạng bị phạt

    ANTD.VN - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) vừa ra thông báo nêu rõ, các nhà mạng đã hết số ngày được khuyến mại trong năm 2016. Như vậy, phải chờ đến ngày 1-1-2017, các mạng di động mới được khuyến mại cho khách hàng. Cùng đó, Bộ cũng quyết định xử phạt gần 1 tỷ đồng với 5 nhà mạng đã vi phạm quy định về giá cước và khuyến mại. 

  • Bản nghèo có sóng di động, dù chưa có điện

    Bản nghèo có sóng di động, dù chưa có điện

    ANTĐ -Nhiều hộ dân phải dùng điện nước chạy bằng tua bin ngoài suối, ban đêm dùng điện thoại di động thay đèn pin, đường vào xã lầy lội, khó đi ngay cả khi trời nắng… nhưng bản nghèo đã có sóng di động.
     

  • Không chỉ phiền mà còn tốn kém

    Không chỉ phiền mà còn tốn kém

    ANTĐ - Từ ngày 1-3, hàng loạt mã vùng điện thoại cố định sẽ thay đổi, còn đầu số 11 số của di động sẽ quy về 10 số. Việc thay đổi này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến người dùng. Trước đó, năm 2008, khi VNPT bổ sung số “3” vào trước số thuê bao cố định đã khiến 10 triệu thuê bao ĐTCĐ bị ảnh hưởng.  

  • Độc quyền viễn thông đang quay trở lại?

    Độc quyền viễn thông đang quay trở lại?

    ANTĐ - Bóng ma của độc quyền và lợi ích nhóm trong ngành viễn thông đang quay trở lại, khi các mạng di động đồng loạt lên tiếng về ứng dụng nhắn tin miễn phí (OTT) ảnh hưởng đến doanh thu mà không quan tâm đến người tiêu dùng.

  • Khách hàng bất bình với nhà mạng

    Khách hàng bất bình với nhà mạng

    ANTĐ - Từ giữa tháng 9-2012 tới nay, các thuê bao Vinaphone, Viettel, Vietnammobile liên tục nhận được các tin nhắn quảng cáo, “ngoài luồng”, không “nhãn mác”. Khách hàng rất bất bình với việc nhà mạng chưa có biện pháp hữu hiệu bảo vệ khách hàng.

  • Gtel mobile công bố thương hiệu mới

    Gtel mobile công bố thương hiệu mới

    ANTĐ - Ngày 17/9 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Viễn thông Di động toàn cầu Gtel mobile đã chính thức công bố mạng di động thương hiệu mới Gmobile với khẩu hiệu “Nghĩ mới, làm mới” thay thế cho thương hiệu Beeline tại thị trường Việt Nam. 

  • Apple đồng ý trả lại tiền người mua iPad tại Úc

    Apple đồng ý trả lại tiền người mua iPad tại Úc

    ANTĐ - Tại Sydney, Úc, “ông lớn” Apple của Mỹ đang đề xuất để hoàn tiền cho những khách hàng đã mua máy tính bảng iPad thế hệ mới của hãng, những người cảm thấy rằng họ bị “gây hiểu nhầm” hoặc bị thiệt hại do quảng cáo iPad thế hệ mới có hỗ trợ mạng di động 4G của Apple.  

  • Tết này có nghẽn mạng điện thoại?

    Tết này có nghẽn mạng điện thoại?

    ANTĐ - Phương án chống nghẽn mạng điện thoại di động dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012 đã được các mạng di động chuẩn bị kĩ càng. Tuy nhiên, khả năng nghẽn mạng vẫn có thể xảy ra nếu khách hàng nhắn tin dồn dập vào giờ cao điểm hoặc ở nơi tập trung đông người.

  • Chặn ngay tin nhắn rác

    Chặn ngay tin nhắn rác

    ANTĐ - Đang trò chuyện vui vẻ với bạn, chị Thanh Tuyền (Hà Đông - Hà Nội) thấy điện thoại báo tin nhắn. Mở máy, chị rất bực mình vì lại nhận được tin nhắn rác.