ANTD.VN -Trong khi nhiều công ty nước ngoài đã và đang thực hiện hàng
loạt các vụ M&A (mua bán, nhượng quyền, sáp nhập) các thương hiệu Việt Nam, thì ở chiều ngược lại, Vinamilk
là một cái tên sáng giá “làm nên chuyện” cả tại thị trường trong nước lẫn quốc
tế. Vinamilk đang viết tiếp câu chuyện
của mình với vinh quang và cả những đam mê chinh phục mới.
ANTD.VN -“Đời
bỗng nhiên tươi hẳn ra, tự hào quá Việt Nam ơi” là những mỹ từ đầy
cảm xúc dành cho clip nhạc “Vinamilk 40 năm - Vươn cao Việt Nam” trên kênh
YouTube do Vinamilk phát hành. Không người nổi tiếng, không hài cường điệu mà vẫn được người dùng internet chia sẻ rộng rãi với cảm xúc
lâng lâng chạm vào trái tim của người xem. Tính đến ngày 23.8, chỉ sau
hơn 20 ngày phát hành, clip này đã vượt gần 28 triệu lượt xem trên tất cả các
kênh. Có thể nói đây là món quà quý của Vinamilk dành tặng cho người
tiêu dùng Việt Nam nhân dịp sinh nhật lần thứ 40, đặc biệt là thế hệ trẻ của đất nước về tinh thần tự hào dân tộc, tinh thần tự lực,
phấn đấu để vững bước sánh vai với các nước trên thế giới.
ANTĐ - Ngày 23-3, tại TP HCM, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk đã tổ chức đại hội Cổ đông thường niên năm 2012 và bầu Hội đồng Quản trị, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ 2012-2016.