Mã số quản lý thư điện tử, tin nhắn quảng cáo phải phù hợp với thuần phong, mỹ tục

(ANTĐ) - Theo Thông tư 03/2009/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông, quy định về mã số quản lý và mẫu giấy chứng nhận mã số quản lý đối với nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng thư điện tử; nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng tin nhắn; nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn qua mạng Internet, cấu trúc mã số quản lý bao gồm 4 ký tự: 3 ký tự đầu tiên trong mã số quản lý là các chữ cái Latin viết hoa (từ A đến Z) hoặc chữ số (từ 0 đến 9).

Mã số quản lý thư điện tử, tin nhắn quảng cáo phải phù hợp với thuần phong, mỹ tục

(ANTĐ) - Theo Thông tư 03/2009/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông, quy định về mã số quản lý và mẫu giấy chứng nhận mã số quản lý đối với nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng thư điện tử; nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng tin nhắn; nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn qua mạng Internet, cấu trúc mã số quản lý bao gồm 4 ký tự: 3 ký tự đầu tiên trong mã số quản lý là các chữ cái Latin viết hoa (từ A đến Z) hoặc chữ số (từ 0 đến 9).

Tổ hợp 3 ký tự đầu tiên của mã số quản lý dùng để xác định doanh nghiệp, được cấp theo thứ tự đăng ký và đảm bảo không xâm phạm đến lợi ích quốc gia hoặc không phù hợp với đạo đức xã hội, thuần phong, mỹ tục của dân tộc; thể hiện tính nghiêm túc để tránh sự hiểu lầm hoặc xuyên tạc do tính đa âm, đa nghĩa hoặc khi không dùng dấu trong tiếng Việt. Ký tự cuối cùng là các chữ số: 1, 2, 3 dùng để xác định dịch vụ tương ứng là: dịch vụ quảng cáo bằng thư điện tử, dịch vụ quảng cáo bằng tin nhắn và dịch vụ tin nhắn qua mạng Internet. 

Vân Hằng