Leflair đổi chủ, quay trở lại Việt Nam

  • 23/06/2021 16:55
  • 0 bình luận
  • Ngân Tuyền
  • In bài
ANTD.VN - Công ty Society Pass – một công ty công nghệ từ Mỹ chuyên vận hành các nền tảng tiếp thị và mua sắm trực tuyến cho biết, sẽ đưa sàn thương mại điện tử Leflair trở lại Việt Nam từ quý 3 tới đây.

Trang thương mại điện tử chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ Leflair hôm nay, 23/6, bất ngờ phát đi thông báo cho biết quay lại thị trường Việt Nam sau khi được sang tay qua chủ mới.

Công ty Society Pass – một công ty công nghệ từ Mỹ chuyên vận hành các nền tảng tiếp thị và mua sắm trực tuyến dựa trên hệ thống dữ liệu người dùng là chủ sở hữu mới của thương hiệu Leflair.

Society Pass cho biết, sẽ mang nền tảng này quay trở lại thị trường Việt Nam vào quý 3 năm nay. Society Pass tập trung tiếp nhận quản lý các nền tảng thương mại điện tử và kết nối hàng trăm nghìn khách hàng với hàng ngàn các thương nhân ở khắp Đông Nam Á và Nam Á.

Leflair đổi chủ, quay trở lại Việt Nam ảnh 1

Sàn thương mại điện tử Leflair sẽ trở lại hoạt động tại Việt Nam vào quý 3 tới đây

Thông qua những thương vụ M&A trong các năm qua, Society Pass nhắm đến xây dựng một mạng lưới kết nối dữ liệu lớn nhất khu vực, phục vụ cho việc xây dựng các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp.

Các nền tảng của Society Pass tại Việt Nam bao gồm: Sopa (www.sopaasia.com) - nền tảng giao dịch thương mại điện tử khách hàng trong lĩnh vực ăn uống - ẩm thực (F&B) và hottab (www.hottab.net) - nhà cung cấp các giải pháp và kết nối tiếp thị đặc biệt cùng hạ tầng thiết bị hỗ trợ thanh toán trung gian, dịch vụ quản lý dữ liệu khách hàng thân thiết và phân tích hành vi tiêu dùng cũng như chăm sóc khách hàng hậu mãi.

Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đóng vai trò kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp lớn trong khu vực Đông Nam Á và Nam Á.

Từ khi thành lập đến nay, đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng của Society Pass.

Được biết, Society Pass đã mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair.

Thương vụ mua bán này được Society Pass thực hiện nhằm thông qua sự nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu Leflair.

Ông Ray Liang – Giám đốc vận hành của Society Pass, cho biết: “Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ còn tiếp tục mang theo trong tương lai”.

Thương hiệu Leflair từng được xem là một trong 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, có doanh số bán hàng cao.

Tin cùng chuyên mục