Với 250 văn phòng đại diện, Dai-ichi Life Việt Nam đã "phủ sóng" tại 63 tỉnh, thành

ANTD.VN - Nhằm đẩy mạnh chiến lược tăng trưởng bền vững, trong 10 tháng đầu năm 2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương 50 văn phòng mới tại nhiều tỉnh thành, góp phần tạo nên mạng lưới kinh doanh vững mạnh với hơn 250 văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc. 

Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Hình ảnh đẹp của Dai-ichi Việt Nam trong lễ khai trương

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm toàn năm 2016 trên 5.300 tỷ đồng, thị phần đạt hơn 10,5%. Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự được xếp trong Top 4 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và công bố vào đầu tháng 7-2017. Kết thúc quý 3-2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu phí khai thác mới đạt 2.234 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2016, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 4.973 tỷ đồng, tăng 49 % so với cùng kỳ năm 2016. Công ty vinh dự phục vụ trên 1,8 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.100 nhân viên và 70.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển mạng lưới phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm ưu việt và dịch vụ chuyên nghiệp. Việc liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh cho thấy chiến lược của Công ty trong việc đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính đa dạng đến với mọi người dân Việt Nam. Đặc biệt, với sự ra đời của văn phòng kinh doanh tại Lai Châu và Hà Giang vào cuối tháng 8-2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức hoàn tất chiến lược “phủ sóng” mạng lưới trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam”.

Nhân dịp khai trương các văn phòng mới, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tổng cộng trên 1.000 suất học bổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.