VNPT hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam

0 Hà Linh
ANTD.VN - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) bên sẽ cùng xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết, góp vốn để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh. 

ảnh 1

VNPT và Maritime Bank thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngày 8-8, VNPT và Maritime Bank đã cùng ký kết thỏa Thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên.

Theo đó, hai bên sẽ cùng xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết, góp vốn để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên trên cơ sở quy định của pháp luật hiện hành.

Cụ thể, VNPT sẽ cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin (CNTT) và một số dịch vụ khác với mức giá cạnh tranh, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, độ an toàn, thời gian thiết lập, khôi phục và hỗ trợ kỹ thuật cho Maritime Bank.

Đồng thời cung cấp các gói cước dịch vụ viễn thông (di động VinaPhone, truyền hình theo yêu cầu MyTV, internet MegaVNN, FiberVNN…) với giá cước ưu đãi cho cán bộ, nhân viên Maritime Bank.

Ngoài ra, VNPT cũng sẽ hỗ trợ, tư vấn cho Maritime Bank các giải pháp công nghệ mới phù hợp với định hướng và nhu cầu phát triển của Maritime Bank; Hợp tác cung cấp các giải pháp thu hộ, chi hộ, dịch vụ đại lý ngân hàng (Agent Banking) tại các điểm giao dịch của VNPT.

Phía Maritime Bank sẽ hợp tác với VNPT triển khai cung cấp các dịch vụ thanh toán điện tử với VNPT Pay như: Kết nối Cổng thanh toán MSB - VNPT Pay; MSB thu hộ hóa đơn dịch vụ VNPT qua kết nối với VNPT Pay; Dịch vụ Ví điện tử VNPT Pay, thẻ đồng thương hiệu V-Point; SMS Brand Name, Voucher Data 3G…; Cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng với mức giá và chất lượng ưu tiên cho VNPT; Cung cấp các sản phẩm tài chính cá nhân dành riêng cho cán bộ, nhân viên của VNPT và các đối tác của VNPT.

Hai bên sẽ cùng hợp tác để xây dựng và triển khai các tiện ích công nghệ mới, ứng dụng CNTT, các chương trình đồng khuyến mại mới dành cho khách hàng của mỗi bên, như các gói ưu đãi về tài chính, tiêu dùng; Hỗ trợ lẫn nhau về hạ tầng, dịch vụ và tài chính để đẩy mạnh phát triển mạng lưới, điểm giao dịch của cả hai bên; Cùng nhau nghiên cứu và đầu tư nguồn lực (con người, tài chính…), đặc biệt là nguồn lực về tài chính, công nghệ để đưa ra các giải pháp, công nghệ gắn liền hệ thống quản trị tài chính, thị trường của các bên.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top