Vingroup mở chiến dịch kích cầu và tri ân khách hàng

0 Nguyệt Ánh
ANTĐ Tập đoàn Vingroup vừa công bố tiếp tục triển khai chiến dịch kích cầu và tri ân toàn diện đối với khách hàng, theo đó ngoài các hạng mục tiện ích miễn phí được xây dựng thêm tại các Khu đô thị mới của Vingroup như Royal City, Times City và Vincom Village (như bể bơi bốn mùa, khu vực Sảnh tiếp khách - Lounge tại mỗi tòa nhà, sân tennis, cầu lông, bóng rổ…), các khách hàng đã và sẽ mua nhà tại các Khu đô thị nêu trên sẽ còn được miễn hoàn toàn phí dịch vụ trong vòng 10 năm tới đây. 
ảnh 1

Khách hàng chỉ phải trả phí điện, nước, thông tin liên lạc... theo đúng mức sử dụng thực tế và theo hóa đơn của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Nước nóng cũng sẽ được Công ty quản lý tính phí theo mức giá ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, tại mỗi Khu đô thị sẽ được tiếp tục từng bước bổ sung thêm các tiện ích khác cho cư dân như Trường mầm non Vinschool, chi nhánh Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và các cửa hàng tiện ích 24/24h.
Vingroup có chính sách ưu đãi đặc biệt cho các cư dân của mình khi họ sử dụng các dịch vụ khác của Vingroup.

Cụ thể, mỗi căn hộ tại Times City sẽ được tặng 1 suất học bổng miễn phí tại các Trường Mầm non, hoặc Trường cấp 1, 2, 3 Vinschool cho năm đầu tiên và 2 năm tiếp theo chỉ phải đóng 50% học phí; mỗi căn hộ/ biệt thự tại Vincom Village, Royal City và Times City sẽ được tặng 1 thẻ bảo hiểm y tế toàn diện cho gia đình (2 người lớn và 2 trẻ em) tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong vòng một năm; còn tại Royal City thì Trường mầm mon Vinschool sẽ tặng mỗi căn hộ 1 suất học bổng miễn phí cho 2 năm liền. Ngoài ra, với các căn hộ tại các tòa nhà chung cư đã bán cách đây nhiều năm như Vincom Bà Triệu - Hà Nội, Vincom Đồng Khởi - TP Hồ Chí Minh, Vingroup cũng đang nghiên cứu các chính sách để hỗ trợ thêm cho cư dân. 

Được biết khu bể bơi trong nhà lớn nhất Hà Nội tại Times City đang được gấp rút thi công với dự kiến đưa vào hoạt động vào cuối tháng 11 năm nay.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top