Vinamilk khai trương điểm bán hàng "Tự hào Việt Nam"

0 G.T
ANTĐ Ngày 12-10, Vinamilk đã khai trương điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” tại số 4 đại lộ Lê Nin, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Nhằm góp phần đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối, tạo điều kiện cho người tiêu dùng trong tỉnh Nghệ An có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có chất lượng, Sở Công Thương Nghệ An quyết định chọn Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) là đơn vị điển hình về sản xuất và cung ứng các sản phẩm xứng đáng với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” và đề nghị Vinamilk phối hợp tham gia xây dựng chương trình điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt”.
ảnh 1Bà Võ Thị An - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Nghệ An và ông Tạ Minh Phượng - Giám đốc kỹ thuật Nhà máy sữa Vinamilk Nghệ An phát biểu tại buổi lễ

Thực hiện chương trình này, ngày 12/10/2015, Vinamilk là đơn vị đầu tiên tại tỉnh Nghệ An đã khai trương điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” tại cửa hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm sữa Vinamilk tại trung tâm TP.Vinh (địa chỉ số 4 Đại lộ Lê Nin, TP.Vinh, Nghệ An).

Cửa hàng trưng bày và bán hơn 200 sản phẩm các loại của Vinamilk đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế. Nhân dịp này, Vinamilk có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho người tiêu dùng tại cửa hàng như mua sản phẩm sữa bột, sữa chua, sữa nước….sẽ có cơ hội nhận được tặng phẩm bảng học thông minh cho bé, ghế ngồi hình thú tiện dụng, chảo chống dính cao cấp…(tùy theo số lượng và sản phẩm mua).

ảnh 2Lễ cắt băng khai trương điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam”
tại cửa hàng Vinamilk, số 4 Đại lộ Lê Nin, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An


Điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt” của Vinamilk được thực hiện theo mục tiêu của đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020. Mục tiêu của đề án đến năm 2015, tăng thị phần hàng Việt có thế mạnh tại các kênh phân phối truyền thống ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa lên trên 70%; phấn đấu đến năm 2020 tăng thị phần hàng Việt có thế mạnh tại các kênh phân phối lên trên 80% và 100% các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương triển khai trên địa bàn chương trình xây dựng điểm bán hàng Việt Nam cố định, bền vững với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”.

Sau gần 40 năm xây dựng và phát triển, Vinamilk hiện là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Để mang đến cho người tiêu dùng Nghệ An và các tỉnh lân cận những sản phẩm tươi ngon nhất, nhiều năm qua Vinamilk là đơn vị đầu tiên đã đầu tư Trang trại bò sữa Nghệ An và Nhà máy sản xuất sữa tại Nghệ An. Trang trại bò sữa của Vinamilk tại Nghệ An là trang trại đầu tiên tại Đông Nam Á được Global G.A.P về quản lý trang trại và chất lượng sữa tươi thuần khiết. Ngoài ra Trang trại bò sữa Nghệ An cũng được Bộ NN & PTNT chứng nhận là trang trại xuất sắc nhất năm 2014.  

ảnh 3Khách hàng tham quan điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam”
tại cửa hàng Vinamilk Nghệ An


Trong 5 năm gần đây, Vinamilk luôn đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng: doanh số trung bình tăng trên 20%/năm; Lợi nhuận tăng 15%/năm; Nộp ngân sách nhà nước trung bình trên 3.000 tỉ/năm và vươn lên top 100 công ty giá trị nhất Asian (theo đánh giá của Nikkei Asian Review) và trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam do tạp chí Fordes bình chọn…

Với mục tiêu phát triển bền vững và đưa vị thế của Vinamilk ra tầm quốc tế, Vinamilk đặt chiến lược phát triển dài hạn đạt mức doanh số 3 tỷ USD để trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top