Viettel trao giải "Lắng nghe để phát triển 2017"

0 Hà Linh
ANTD.VN - Ngày 28-8, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải và tôn vinh 112 khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong quý 3-2017 tại Hà Nội.

ảnh 1

Viettel trao giải cho khách hàng chương trình "Lắng nghe để phát triển 2017"

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển” của Viettel. Chương trình này đã bước sang năm thứ 4.

Ở đợt 1 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017”, Viettel trao thưởng 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 100 giải khuyến khích. Đây là kết quả sau khi Hội đồng thẩm định đã sàng lọc từ 32.000 ý kiến được gửi về trong 3 tháng qua.

Trong hàng chục nghìn ý kiến phản ánh của khách hàng, chính sách sản phẩm dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu, chiếm 39,4% trong tổng số gần 30.000 ý kiến được khách hàng gửi tới Viettel.

Nhiều khách hàng mong muốn được tăng thời gian khuyến mại thẻ nạp vào mỗi tháng, triển khai nhiều gói cước ưu đãi về phút gọi và data hơn, khuyến mại đồng đều tới mọi đối tượng khách hàng…

Bên cạnh đó, khách hàng cũng quan tâm tới việc ổn định chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xử lý sự cố… Ước tính, trung bình mỗi ngày chương trình tiếp nhận 160 ý kiến và tăng lên 240 ý kiến vào ngày cao điểm.

Nếu như năm 2016 chương trình chỉ có 412 góp ý tiếp nhận qua kênh online, thì năm nay con số này tăng gấp 10 lần với 4.180 góp ý. Điều này phản ánh người dùng di động hiện nay có xu hướng tương tác với nhà mạng qua bàn phím và mạng xã hội nhiều hơn, dần thay thế cho cách tương tác truyền thống là gọi điện tới tổng đài.

Trong chặng đường 14 năm cung cấp dịch vụ di động tới gần 70 triệu khách hàng, Viettel đã tiếp nhận hàng tỷ cuộc gọi, hàng triệu ý kiến khác nhau. Đó là sự kết nối không thể thiếu giữa nhà mạng và người tiêu dùng viễn thông.

Tại Lễ trao giải chương trình “Lắng nghe để phát triển” lần này, ông Dương Văn Toàn - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết thêm: “Từ 4 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã tạo sự liên kết khăng khít giữa các khách hàng Viettel với nhau.

Mỗi ý kiến đóng góp đều có cơ hội triển khai vào thực tiễn, giúp hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel sử dụng dịch vụ chất lượng hơn. Đó chính là giá trị lớn nhất mà chương trình luôn hướng tới”.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top