Tuổi trẻ Việt "thắp lửa" Tháng khuyến mại Hà Nội 2016

0 Anh Tú
ANTD.VN - Từ ngày 7-10 đến ngày 9-10-2016, sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” sẽ được Sở Công Thương Hà Nội tổ chức nhằm khởi động Tháng khuyến mại Hà Nội 2016. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 8-10 tại Công viên Thống nhất, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ảnh 1

Người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua sắm được những sản phẩm có chất lượng, giá cả phù hợp

với nhiều quà tặng hấp dẫn

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị triển khai chương trình “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì phối hợp với Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng TP Hà Nội tổ chức sáng nay (30-8).

Đại diện Sở Công Thương Hà Nội đánh giá, trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập sâu rộng với nền kinh tế quốc tế và khu vực, việc mở cửa thị trường làm cho hàng hóa Việt Nam phải cạnh tranh trực tiếp với hàng hóa của nước ngoài tạo ra sức ép rất lớn đối với các doanh nghiệp.

Với mong muốn góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm, lòng tự hào dân tộc của mỗi người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời góp phần đẩy mạnh phát triển thương hiệu hàng Việt của các doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập, Sở Công Thương Hà Nội sẽ phối hợp với Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng TP Hà Nội triển khai sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt”.

Ban tổ chức cho biết, sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” được tổ chức từ ngày 7-10 đến ngày 9-10-2016, lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 8-20 tại Công viên Thống nhất, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Khu gian hàng trưng bày, trong Công viên Thống nhất có quy mô 150 gian hàng, trong đó có 100 gian hàng giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp và 50 gian hàng của các trường đại học, cao đẳng trưng bày những sản phẩm tiêu biểu, sáng tạo do chính tay các bạn sinh viên thực hiện.

Dự kiến khu gian hàng sẽ thu hút 20.000 sinh viên, 10.000 người tiêu dùng trên địa bàn TP Hà Nội và gần 100 doanh nghiệp Việt uy tính, thương hiệu mạnh như khóa Việt Tiệp, Vinaphone, thời trang GenViet... Người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ sẽ có cơ hội mua sắm được những sản phẩm có chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều quà tặng hấp dẫn cũng như voucher giảm giá.

Theo Ban tổ chức, sự kiện sẽ là một nội dung đột phá trong chương trình Tháng khuyến mại nhằm tạo sự kết nối giữa người tiêu dùng trẻ với các doanh nghiệp Việt Nam.

Sự kiện sẽ mang đến cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng, người tiêu dùng, doanh nghiệp một sân chơi hấp dẫn, bùng nổ với các hội thảo, thi kết nối, gameshow “Khám phá thương hiệu Việt”, dạ hội sinh viên “Tôi yêu Việt Nam” và khu gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu Việt.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top