Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt

0 Thanh Hoàn
ANTD.VN -Sáng 8/10, UBND TP Hà Nội đã khai mạc chương trình "Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt" tại Công viên Thống Nhất, Hai Bà Trưng. 

“Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” nhằm nâng cao ý thức của người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là tầng lớp trí thức trẻ về hàng Việt, góp phần giúp các doanh nghiệp hàng Việt bảo vệ thị phần và thương hiệu trong nước thời kỳ hội nhập đồng thời hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

ảnh 1

Chương trình thu hút được sự tham gia đông đảo của sinh viên các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội

Tại sự kiện, người tiêu dùng Việt Nam với nòng cốt là sinh viên của tất cả các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố sẽ có cơ hội được kết nối, giao lưu và tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu tiêu biểu của Việt nam thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa, khác biệt và duy nhất.

Chương trình có nhiều sự kiện nhằm tăng sự kết nối, giới thiệu hàng Việt tới các bạn trẻ như mô hình kết nối 150 gian hàng theo hình thức gian hàng- hội trại gồm các lều trại mang màu sắc tươi mới, trẻ trung, đậm chất sinh viên của hơn 20 trường Đại học lớn như Đại học Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại Thương, Đại học Bách Khoa…  và 100 gian hàng Việt ngập tràn sản phẩm chất lượng cao với nhiều khuyến mại, quà tặng phù hợp nhu cầu của sinh viên nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung.

ảnh 2

Chương trình dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham gia

Tại đây, người tiêu dùng và các bạn sinh viên sẽ được tham quan, tìm hiểu, khám phá và trải nghiệm các hoạt động hết sức đặc trưng của từng gian hàng, khu trại như: sử dụng sản phẩm miễn phí, tham gia trò chơi nhận quà,…

Cuộc thi “Từ nhận thức đến hành vi tiêu dùng hàng Việt” diễn ra 2 ngày 8 – 9/10 với 3 vòng thi cam go với những chủ đề liên quan trực tiếp với hàng Việt, doanh nghiệp Việt, người tiêu dùng Việt trong thời kỳ hội nhập.

Gameshow “Khám phá thương hiệu Việt”, một cuộc thi mang tính chất tương tác, khảo sát thị hiếu, tâm lý người tiêu dùng về sản phẩm và thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam.

Và sự kiện cuối cùng là "Đêm dạ hội sinh viên “Tôi yêu Việt Nam” bùng cháy với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của hàng trăm bạn sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng và các ca sĩ khách mời nổi tiếng trong cộng đồng sinh viên Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 10.000 lượt người tiêu dùng và khoảng 30.000 lượt sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng tham gia.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top