Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc tại VinMart

0 Tuyết Nhung
ANTD.VN -Từ ngày 19/10 đến hết ngày 25/10, đồng loạt 10 siêu thị VinMart lớn tại Hà Nội và TP.HCM sẽ tổ  chức chương trình “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc”.

Sự kiện trưng bày hàng nghìn sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Theo đó “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc” sẽ giới thiệu hàng nghìn các sản phẩm nội địa Hàn Quốc được VinMart nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền bao gồm các loại hóa mỹ phẩn, gia dụng, thực phẩm công nghệ….

Đây hầu hết là các thương hiệu có độ phủ lớn tại Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Sự kiện nhằm thúc đẩy mối quan hệ giao thương giữa hai nước Việt Nam- Hàn Quốc đồng thời giới thiệu các sản phẩm Hàn Quốc chuẩn nguồn gốc, chất lượng tốt tới người tiêu dùng Việt Nam.

ảnh 1

Ông Kim Eui Joong- Tham tán thương mại đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tham quan "Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc" tại Vinmart Time city

Cũng trong dịp này, VinMart ra mắt thương hiệu riêng VinMart Care- dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc cơ thể cho cả nam, nữ và trẻ em, được đặt hàng sản uất riêng tại Hàn QUốc và bàn bán độc quyền trong chuỗi hệ thống siêu thị VinMart với các sản phẩm như sữa tắm, dầu gội, mặt nạ, dưỡng da…

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Tổng giám đốc Công ty CP dịch vụ thương mại tổng hợp Vincomerce cho biết, Vincomerce luôn tìm những nguồn hàng có giá trị và chất lượng trong nước cũng như các nước lân cận để mang đến nguồn sống chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Tất cả hàng hóa của VinMart đều được làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất, đối tác uy tín để đưa những nguồn hàng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng  từ Hàn Quốc để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tại các chuỗi siêu thị của VinMart”- bà Thủy cho hay.

Cũng theo lãnh đạo Vincomerce, với hệ thống 130 siêu thị Vinmart và hơn 2.200 cửa hàng Vinmart+ tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc VinMart sẽ trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu về hàng hóa chất lượng từ nhiều quốc gia trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng Việt Nam.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top