- Phó Chủ tịch Agribank được điều động làm Chánh văn phòng Ngân hàng Nhà nước
- In bao lì xì hình tờ tiền có thể bị phạt tới 80 triệu đồng
- Lừa đảo đánh cắp tài khoản bủa vây khách hàng, ngân hàng lên tiếng cảnh báo
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.
Theo đó, thương hiệu mới ngân hàng này sẽ là MSB thay vì Maritime Bank kể từ ngày 14/1 tới. Đồng thời, logo của MSB cũng thay đổi đơn giản, năng động hơn với chữ MSB màu đen và hình ảnh biểu trưng màu đỏ - cam ở bên tay trái.
Trong khi đó, tên đầy đủ của Ngân hàng vẫn được giữ nguyên là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.
Nhận diện thương hiệu và lo go mới của Maritime Bank
Theo lãnh đạo Maritime Bank, mô hình trải nghiệm sẽ được cấu trúc lại với kỳ vọng MSB sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mô hình theo 4 nguyên tắc: đơn giản - chủ động - kết nối - thấu hiểu.
Nhận diện thương hiệu mới sẽ được MSB chính thức áp dụng từ ngày 14/1 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2019. Đây cũng là lần thứ hai, Ngân hàng này thay đổi nhận diện thương hiệu kể từ năm 2010.
Trước đó, nhiều ngân hàng cũng đã từng thay đổi nhận diện thương hiệu và lo go, như Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, ACB, OCB...