Tái ra mắt thương hiệu INAX tại Việt Nam

0 P.V
ANTD.VN - Ngày 27/06/2019 – Công ty LIXIL Việt Nam đã tổ chức buổi tái ra mắt thương hiệu INAX tại showroom LIXIL Hà Nội.

INAX, thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc Nhật Bản với công nghệ hàng đầu, có tính ứng dụng cao cho cuộc sống.

Tại sự kiện này, LIXIL cũng giới thiệu nhận diện mới về thương hiệu toàn cầu INAX và ý tưởng thiết kế mới trong các sản phẩm của Tập đoàn.

“Kế thừa các giá trị truyền thống và tinh hoa từ nghi thức sử dụng nước hàng ngày bắt nguồn từ văn hóa Nhật Bản, INAX luôn luôn nỗ lực biến phòng tắm thành một không gian sống thoải mái, an toàn, mang lại sự yên bình giúp con người LIVE WELL (Sống khỏe cả về thể chất và tinh thần). Bởi vậy, chúng tôi chọn LIVE WELL làm chủ đề thương hiệu cho INAX” - ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam phát biểu.

ảnh 1

Không gian gạch INAX được trưng bày tại Showroom

Cùng với đó, khách mời cũng được tham quan không gian phòng tắm INAX S400 – bộ sưu tập mới của hãng trong lần ra mắt này.

Tập đoàn LIXIL là tập đoàn Nhật Bản trong lĩnh vực công nghệ nước và nhà ở. LIXIL đã xuất hiện trên 150 nước, với nhân sự trên 70.000 người. Tại Việt Nam, LIXIL hoạt động với 4 thương hiệu: INAX, GROHE, American Standard, cửa nhôm TOSTEM; trong đó INAX là thương hiệu nền tảng của LIXIL, với 20 năm hình thành, phát triển tại Việt Nam. Hiện nay, INAX có hơn 8.000 cửa hàng trên toàn quốc

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top