Sắp khai trương AEON MALL Hà Đông

0 Phương Mai
ANTD.VN - AEON MALL Hà Đông sẽ mở cửa và đi vào hoạt động cuối tháng 11 năm 2019, đây sẽ là Trung tâm thương Mại (TTTM) thứ hai tại Hà Nội và thứ năm trên toàn Việt Nam được quản lý và điều hành bởi tập đoàn AEONMALL Việt Nam.

ảnh 1

Họp báo giới thiệu về AEON MALL Hà Đông 

Với thông điệp “Dệt tương lai Hà Đông”, AEON MALL Hà Đông mong muốn là một điểm đến xanh-sạch-văn minh cho khách hàng tận hưởng một không gian thoải mái, một lối sống đẹp thông qua các sự kiện và hoạt động lý thú.

Theo công bố, không gian của AEON MALL Hà Đông thiết kế bao gồm nhiều khu vực khác nhau; mỗi nơi đều mang một phong cách riêng biệt, lấy cảm hứng từ đặc trưng của khu vực Hà Đông. Đây là mong muốn đa dạng hóa dịch vụ và tạo nên một trải nghiệm có ý nghĩa cho khách hàng. Khu trung tâm mua sắm được xây dựng trên 4 tầng, chia theo 4 sảnh chính.

AEON MALL Hà Đông có hệ thống 78 nhà hàng lớn nhỏ và không gian 1.000 chỗ ngồi tại Vườn ẩm thực tạo nên không gian thư giãn trọn vẹn.

Không gian vệ sinh đa tiện ích, bao gồm phòng chăm trẻ cho các gia đình với trẻ em nhỏ, phòng trang điểm bố trí riêng trong nhà vệ sinh nữ, và những hệ thống tiếp cận dành cho người khuyết tật hoặc người cao tuổi. Wifi được miễn phí toàn bộ tại TTTM.

Đặc biệt, hưởng ứng phong trào “sống xanh” tại Việt Nam, AEONMALL Việt Nam chú trọng vào việc xây dựng AEON MALL Hà Đông thân thiện với môi trường, mang lại một không gian xanh dành cho khách hàng. TTTM này trồng hơn 43.000 cây đa chủng loại được sắp thành một đường dẫn độc đáo từ bãi đỗ xe “xanh”, nơi sử dụng cây bao phủ thay vì hệ thống mái che thông thường, vào trung tâm.

Việc sử dụng 100% thiết bị LED và hệ thống chiếu sáng tự động, sử dụng máy làm lạnh biến tần và hệ thống kiểm soát lượng không khí bên ngoài, xây dựng các điểm sạc xe điện là những hành động AEON MALL Hà Đông áp dụng với mong muốn truyền cảm hứng tới khách hàng thêm nhận thức về môi trường xanh và sống thiết thực hơn tới cộng đồng. 

ảnh 2

Toàn cảnh TTTM AEON MALL Hà Đông 

Ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam, chia sẻ: “AEONMALL Việt Nam mong muốn đưa những giá trị mới đến với các khách hàng ở địa phương, thiết kế trau chuốt sao cho mỗi TTTM đều có thể cống hiến vào việc phát triển của địa phương. Bằng việc tạo dựng cơ sở vật chất đa chức năng để cung cấp thời gian hữu ích cho khách hàng, TTTM sẽ trở thành trung tâm của cộng đồng địa phương, cống hiến để phát triển Hà Đông tuyệt vời hơn”.

Tọa lạc tại quận Hà Đông – một vị trí kết nối giao thông thuận lợi phía Tây Nam Hà Nội, AEON MALL Hà Đông là một điểm đến thuận tiện dành cho khách hàng và các doanh nghiệp.

TTTM có sức chứa lên tới 220 gian hàng bao gồm các thương hiệu trong và ngoài nước. Đặc biệt, những thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam; lần đầu xuất hiện tại Hà Nội chiếm tới 40% trên tổng 220 gian hàng, mang đến nhiều cơ hội cho các thương hiệu startup Việt và mở ra cơ hội việc làm cho khoảng 3.000 nhân viên.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top