- Nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch Hà Nội
- Du lịch có trách nhiệm hướng đến phát triển bền vững
- Du lịch dịp 30-4, 1-5: Nhu cầu cao, dịch vụ đắt
Một gian hàng tham gia hội chợ
Hội chợ thu hút sự tham dự của 24 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô gồm hơn 500 gian hàng. Các gian hàng được chia làm hai khu vực “Inbound và Nội địa” giới thiệu các di sản thiên nhiên và văn hóa của Việt Nam và các điểm đến hấp dẫn của du lịch Việt Nam và “Outbound” dành cho các công ty du lịch từ các nước là điểm đến của du khách Việt Nam.
Tham dự VITM 2015, đại diện các đơn vị, công ty du lịch, lữ hành tại Hà Nội có Sở VH-TT&DL Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Hà Nội, Công ty lữ hành Hanoitourist, Công ty lữ hành Thăng Long GTC, Công ty TNHH Du lịch Dịch vụ Hà Nội… trong đó Hanoitourist tham gia với 9 gian hàng. Không chỉ quảng bá những thương hiệu du lịch nổi tiếng Thủ đô như Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, các đơn vị còn đưa ra những gói tour, chương trình khuyến mãi đặc sắc nhằm thu hút du khách đến Thủ đô.