Prudential giới thiệu cam kết thương hiệu mới "Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động"

ANTD.VN - Định vị thương hiệu mới của Prudential nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai.

 

Định vị thương hiệu mới của Prudential nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” tại Việt Nam, khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài: “Lắng nghe - Thấu hiểu -Hành động”.

Ông Clive Baker, Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) cho biết là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, Prudential luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu những nhu cầu của thị trường, cũng như đảm bảo tương lai tài chính và chất lượng cuộc sống của khách hàng.

"Khẩu hiệu mới của chúng tôi là "Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động." thể hiện cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kĩ thuật số" - Tổng giám đốc Prudentila nói.

Prudential cho biết chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện "We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động" tại Việt Nam. 

Chương trình này khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài: "Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.".

"We DO" là chiến dịch thương hiệu mới đã được Prudential châu Á khởi xướng và lan tỏa khắp châu Á từ ngày 3-1-2019, bắt đầu ở Hong Kong.

Tại Việt Nam, Prudential chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu "We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động" nhằm lan tỏa niềm cảm hứng từ những người sống hành động.

Họ có thể là bất cứ ai trong chúng ta, những người mang tinh thần hành động. Hành động để theo đuổi đam mê. Hành động để cải tiến cuộc sống. Hành động vì ngày mai tốt đẹp hơn cho bản thân và những người họ yêu thương.

Chiến dịch sẽ được triển khai rộng khắp trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng như truyền hình, quảng cáo ngoài trời, truyền thông trực tuyến, báo in và tạp chí… từ ngày 11-3 và đến tháng 6 tới.