Nông sản an toàn của Hàn Quốc tiếp tục được quảng bá tại Hà Nội

ANTD.VN - Tiếp nối những kỳ tổ chức thành công trước đây, vùng Gyeonggido (Hàn Quốc) sẽ tiếp tục giới thiệu những nông sản tiêu biểu tới người tiêu dùng Thủ đô từ ngày 21 – 30/4.

Đây là hoạt động thường niên, tiếp nối thành công của chiến dịch quảng bá nông sản Hàn Quốc của tỉnh Gyeonggi-do đã thực hiện từ năm 2010 đến nay.

Chương trình xúc tiến và quảng bá nông sản vùng Gyeonggido do Công ty TNHH Thương mại K&K toàn cầu phối hợp cùng đại diện Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT), đại diện Cơ quan aT khu vực Seoul & Gyeonggido tổ chức. Chương trình nhằm giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của các địa phương đến người tiêu dùng Việt Nam, góp phần đẩy mạnh xuất khẩu, tăng cường giao lưu giữa hai nước.

Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm: Rong biển, lá kim, các sản phẩm từ sâm Hàn Quốc, trà và đặc biệt là các loại gạo… tại các siêu thị như: Lotte Mart Đống Đa, K-market Golden, K-market Keang nam, K-market Mỹ Đình....

Tại đây, người tiêu dùng còn được thưởng thức trực tiếp hương vị các sản phẩm được trình bày trong sự kiện.

Theo Ban tổ chức, Gyeonggi-do là tỉnh ở gần Thủ đô Seoul của Hàn Quốc, nơi có khí hậu rất tốt cho phát triển nông nghiệp. Do vậy, nông sản ở đây có chất lượng cao.

Nguồn thực phẩm tại Gyeonggi-do được cung cấp cho các trường THCS, THPT - những nơi mà Chính phủ Hàn Quốc kiểm định rất nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm lên đến 90%.

Bên cạnh đó, chính sách của Gyeonggi-do về thực phẩm cũng được đề cao, khi khách hàng mua thực phẩm có bất kỳ vấn đề gì cho dù nguyên nhân từ bên bán hay bên mua đều có thể đổi trả tại các cửa hàng cung cấp thực phẩm Gyeonggi-do.

“Gyeonggi-do chọn Việt Nam là nơi giới thiệu sản phẩm nông nghiệp bởi Việt Nam có sự tăng trưởng kinh tế ổn định và là nơi có tiềm năng về thị trường tiêu thụ hàng nông sản. Thị trường mà chúng tôi hướng tới thời gian tới không chỉ trong hệ thống siêu thị mà còn cả chợ truyền thống của Việt Nam” - đại diện BTC cho biết.