Mỹ phẩm – xu hướng quà tặng 8/3 chưa bao giờ "lạc hậu"

ANTD.VN - Đến hẹn lại lên, cứ đến gần 8/3, các đấng mày râu lại “vò đầu bứt tóc” khi đứng trước câu hỏi: tặng quà gì ấn tượng và lại khiến nàng thích thú?

Thực tế, xu hướng quà tặng 8/3 không có nhiều sự khác biệt qua mỗi năm. Hoa tươi, quần áo, trang sức, mỹ phẩm… vẫn là những món quà được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng. Trong đó, mỹ phẩm thuộc nhóm quà tặng tuy “cũ” nhưng chưa bao giờ “lạc hậu” bởi đây là sản phẩm không thể thiếu của các chị em.

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của phụ nữ Việt ngày một gia tăng

Quan tâm, chăm sóc nhan sắc sao cho luôn “lung linh” chính là bản năng của mỗi người phụ nữ. Những người phụ nữ trong thời kỳ phong kiến đã biết dùng các nguyên liệu tự nhiên như cánh hoa để tạo đôi môi đỏ, bột phấn nụ để có làn da trắng mịn… Ngày nay, khi công nghiệp phát triển đã cho ra đời hàng loạt các loại mỹ phẩm giúp các chị em “nâng tầm” nhan sắc cho chính mình.

Theo một nghiên cứu gần đây, 44% phụ nữ Việt thường xuyên trang điểm. Giá trị chi tiêu cho mỹ phẩm cũng tăng lên mỗi năm, nhiều nhất với sản phẩm nước hoa, đồ trang điểm, đồ dưỡng da. Điều đó cho thấy nhu cầu sử dụng của mỹ phẩm của phụ nữ Việt ngày một lớn.

Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm nào đảm bảo chất lượng và độ an toàn giữa vô vàn thương hiệu đến từ các công ty, quốc gia khác nhau lại là “thách thức” với các chàng.

Mỹ phẩm Nhật nội địa – sản phẩm “được lòng” các chị em

Các loại mỹ phẩm nước ngoài ngày càng có chỗ đứng trong thị trường Việt Nam bởi hình thức đẹp, nhiều sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nữ giới trong việc chăm sóc nhan sắc. Trong đó, không thể không kể đến mỹ phẩm Nhật nội địa – sản phẩm được nhiều chị em “săn đón”.

Người Nhật có yêu cầu rất cao về chất lượng, độ an toàn với những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày. Do đó, bên cạnh các sản phẩm xuất khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế, người Nhật còn sản xuất ra sản phẩm nội địa với các chỉ số luôn đạt mức cao nhất để phục vụ những khách hàng của quốc gia mình. Chính vì thế, hàng Nhật nội địa nói chung và mỹ phẩm Nhật nội địa nói riêng luôn được nhiều người tin dùng.

Các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán mỹ phẩm Nhật luôn hút khách

Vài năm trở lại đây, cùng với sự gia tăng về kinh tế, trí thức, nhu cầu của phụ nữ Việt với mỹ phẩm cũng thay đổi; nguồn gốc, xuất xứ, các thành phần trong sản phẩm được quan tâm nhiều hơn.

Với mẫu mã đa dạng, hình thức bao bì đẹp mắt, tinh tế cùng khả năng đáp ứng tốt yêu cầu của các chị em về việc cải thiện nhan sắc mà vẫn đảm bảo an toàn, mỹ phẩm Nhật nội địa ngày càng được nhiều phụ nữ Việt “săn đón”. Vì thế, các mặt hàng làm đẹp “cộp mác” Nhật nội địa chính là quà tặng “một nửa thế giới” mà các đấng mày râu không thể bỏ qua trong những dịp quan trọng.

Các combo chăm sóc da là những lựa chọn “không thể hợp lý hơn” khi dành tặng một nửa thế giới trong dịp tôn vinh các chị em

Thực hiện mục tiêu giúp các “chàng” lấy lòng phái đẹp bằng mỹ phẩm Nhật nội địa chất lượng cao, an toàn trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store triển khai chương trình ưu đãi “Tháng của nàng – tặng ngàn quà chất”.

Trong thời gian từ 3/3 – 14/3/2018, khách mua mỹ phẩm và đồ lót được giảm giá đến 49%, mua combo mỹ phẩm với giá chỉ từ 300.000Đ, mua đồ lót Leicien được tặng kèm Voucher giảm giá 100.000Đ áp dụng cho nhóm hàng bánh kẹo, nước uống. Ngoài ra, hàng ngàn các sản phẩm Nhật nội địa khác cũng được áp dụng mức giá ưu đãi trên toàn hệ thống Sakuko Japanese Store.

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và đồ lót cũng là những món quà rất tinh tế

Ngày Quốc tế phụ nữ năm nay, hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store là một trong những địa điểm mua sắm ấn tượng và hợp lý để có những món quà Nhật thật “chất” tặng nàng. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, quý khách hàng vui lòng truy cập trang Facebook Sakuko Store hoặc liên hệ hotline: 024 710 68886.