Mường Thanh nhận hai giải thưởng du lịch danh giá

ANTD.VN - Trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN 2018 (ATF) tại Chiang Mai, Thái Lan, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được nhận hai giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard dành cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane. 

Với hai giải thưởng này cùng nhiều giải thưởng trong năm 2017, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã khẳng định vị thế của tập đoàn khách sạn hàng đầu đại diên cho Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Lễ trao giải thưởng du lịch Asean diễn ra vào chiều tối 26/1, tại khách sạn Shangrila, Chiang Mai (Thái Lan). Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình ATF 2018 với sự tham gia của các Bộ trưởng Văn hóa – Du lịch các nước trong khối ASEAN.

Giải thưởng du lịch ASEAN 2017 được trao cho những thành phố, điểm đến, khách sạn, doanh nghiệp du lịch xuất sắc của ASEAN ở 6 hạng mục. Mường Thanh Luxury Cần Thơ vượt qua nhiều đối thủ trong khu vực và được vinh danh ở hạng mục Asean Mice Venue.

Theo ban tổ chức ASEAN MICE Venue Standard là giải thưởng cao quý của ASEAN, góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao trong khu vực, là dịp để các đơn vị tuyên truyền quảng bá, nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch Việt Nam và thương hiệu điểm đến quốc gia “Vietnam Timeless Charm”.

Không chỉ có vậy, khách sạn đầu tiên tại nước ngoài của Tập đoàn Mường Thanh cũng được vinh danh ở hạng mục này – đó là khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane.

Khai trương ngày 28/07/2016, là một trong những tòa nhà cao nhất tại Lào hiện nay, khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane tọa lạc ngay trung tâm thủ đô, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao hiện đại nhưng vẫn mang nhiều nét đặc trưng văn hóa khác biệt của đất nước triệu voi.

“Giải thưởng lần này là sự ghi nhận những nỗ lực của toàn bộ cán bộ công nhân viên của tập đoàn trong suốt thời gian qua đồng thời cũng khẳng định hướng gìn giữ và phát triển văn hóa Việt của ban lãnh đạo tập đoàn, góp phần phát triển du lịch Việt Nam và tự hào khẳng định thương hiệu khách sạn Việt trên bản đồ du lịch quốc tế sánh ngang với những tập đoàn khách sạn quốc tế…” - ông Phạm Hồng Dũng, Phó Tổng giám đốc tập đoàn vui mừng chia sẻ.