Lộc Phúc Fine Jewelry tăng trưởng hơn 62% so với năm 2017

0 PV
ANTD.VN - Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Lộc Phúc (Lộc Phúc Fine Jewelry) cho biết, họ có mức tăng trưởng doanh thu tăng 62,7%, tổng số đơn hàng bán ra tăng 28,2% so với cùng kỳ năm trước đó.

ảnh 1

Năm 2018, Lộc Phúc Fine Jewelry đã khánh thành siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên ở Việt Nam, đánh dấu bước phát triển vượt bậc. Trong ảnh: Siêu thị trang sức trong ngày khai trương

Theo ông Lê Vũ Hoàng Nguyên, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Lộc Phúc (Lộc Phúc Fine Jewelry), ngoài việc kết quả kinh doanh năm 2018 đã tăng trưởng tốt thì hệ thống phân phối của doanh nghiệp này đã không ngừng mở rộng trong năm vừa qua. Tính đến thời điểm đầu tháng 1-2019, Lộc Phúc Fine Jewelry đạt 62% về tốc độ tăng trưởng cửa hàng, trung bình cứ mỗi 2 tháng khai trương một cửa hàng mới. Theo đà tăng trưởng thì đến năm 2020, Lộc Phúc Fine Jewelry sẽ đạt độ phủ trên toàn quốc theo đúng chiến lược đề ra.

Số liệu của Tổng cục thống kê, Bộ Tài chính cho thấy, năm 2018, GDP cả nước tăng 7,08% - mức tăng cao nhất trong vòng 10 năm trở lại đây. Thu nhập của người Việt ngày càng tăng cao dẫn đến nhu cầu mua sắm vàng trang sức càng lớn, mở ra một con đường đầy cơ hội nhưng cũng không ít thách thức dành cho ngành vàng nói chung và lĩnh vực vàng trang sức nói riêng.

Nắm bắt cơ hội đó, dù chỉ mới 3 năm gia nhập thị trường bán lẻ trang sức nhưng Lộc Phúc Fine Jewelry đã tiếp tục đẩy mạnh xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng với sự đồng nhất về chất lượng và mẫu mã sản phẩm, chuẩn hóa dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Năm 2018 đã đánh dấu bước phát triển mới của Lộc Phúc Fine Jewelry khi doanh nghiệp này hoàn tất xây dựng và khánh thành siêu thị trang sức cao cấp tại đường Cộng Hòa, TP.HCM. Đây được xem là siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên tại Việt Nam được đưa vào hoạt động, và sau đó liên tiếp khánh thành nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc.

ảnh 2

Lộc Phúc Fine Jewelry chinh phục người tiêu dùng bằng sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo và dịch vụ chăm sóc tận tâm với định vị “Nơi mua sắm trang sức tốt nhất”

Song song với việc mở rộng hệ thống cửa hàng trang sức, Lộc Phúc Fine Jewelry đã cải tiến, nâng cao công nghệ chế tác, đáp ứng nhu cầu sở hữu trang sức có giá trị và thiết kế tinh xảo của người tiêu dùng. Đội ngũ chuyên gia tạo mẫu và nghệ nhân kim hoàn với tay nghề cao của Lộc Phúc Fine Jewelry luôn cập nhật nhiều mẫu thiết kế theo xu hướng thế giới, chủ yếu đến từ Hồng Kông (Trung Quốc), Italia, Thụy Sỹ, Mỹ...

Trên thực tế, hiện mua sắm trực tuyến đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới, và đây cũng là một kênh phân phối quan trọng của doanh nghiệp này. Theo đại diện Lộc Phúc Fine Jewelry, năm vừa qua, Lộc Phúc đã đầu tư vào hệ thống quản trị chất lượng, đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đa kênh từ cách tiếp cận tới tư vấn mua hàng. Trong đó, đẩy mạnh thanh toán trực tuyến và dịch vụ giao hàng tận nơi, nâng cao trải nghiệm tiện ích mua sắm hiện đại nhất và dịch vụ hậu mãi cho từng nhóm khách hàng riêng biệt.

“Năm 2019, Lộc Phúc Fine Jewelry kỳ vọng đạt mức tăng trưởng 50% về doanh thu và 63% về số lượng đơn hàng bán ra với đa dạng chủ đề như dòng trang sức kim cương, trang sức dạ tiệc, doanh nhân... Mục tiêu phát triển mũi nhọn trong năm nay là dòng trang sức cao cấp, đồng thời đẩy mạnh khai thác phục vụ phân khúc khách hàng trẻ với các dòng trang sức thời trang, với mức giá dao động từ 500 ngàn đồng đến vài tỷ đồng”, ông Lê Vũ Hoàng Nguyên đánh giá và cho rằng, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục định vị là “Nơi mua sắm trang sức tốt nhất”.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top