Khách hàng mong muốn Dự án Usilk City tái khởi động

0 Anh Tú

ANTĐ Ngày 19-3, Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long tổ chức Hội nghị khách hàng tòa CT1 – 104 Dự án Usilk City với mong muốn, nguyện vọng tìm lối đi, giải pháp tốt nhất để đưa dự án Usilk City, đặc biệt tòa nhà CT1 – 104 tái khởi động và sớm hoàn thành. 

ảnh 1Khách hàng mua căn hộ tại Tòa CT1 – 104 rất bức xúc về việc Dự án chậm tiến độ và bày tỏ mong muốn dự án nhanh được tái khởi động
Tại hội nghị này, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát được mời với vai trò là nhà đầu tư dự kiến nhận chuyển nhượng dự án CT1 – 104, trên cơ sở là đối tác hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long.
Đại diện ban tổ chức cho biết, sau hơn 2 giờ làm việc nghiêm túc, các bên đã nhìn nhận toàn bộ các vấn đề thực trạng của dự án, xem xét các yếu tố chủ quan của Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long, cùng với các chính sách, quyết định của các cơ quan chức năng, đồng thời lắng nghe các ý kiến đóng góp của khách hàng cho phương án chuyển nhượng dự án CT1 – 104 được hoàn thiện.
Theo đó, cơ bản đã đạt được sự thống nhất, 100% các ý kiến của khách hàng tại hội nghị đồng thuận với việc chuyển nhượng dự án CT1 – 104 Usilk City từ Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long cho chủ đầu tư mới là Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát. 
Toàn bộ khách hàng mong muốn quá trình chuyển nhượng được thực hiện nhanh chóng để dự án sớm được tái khởi động và bàn giao nhà cho khách hàng. Các khách hàng cũng đề nghị chủ đầu tư làm rõ và cụ thể hóa bằng văn bản các nội dung quan trọng.
Cụ thể là, việc chuyển nhượng dự án CT1 – 104 Usilk City phải được thực hiện hợp pháp theo quy định của pháp luật. Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát phải chứng minh năng lực tài chính bảo đảm việc hoàn thành dự án, cũng như thực hiện việc bảo lãnh ngân hàng theo quy định của pháp luật.
Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát cam kết nhận chuyển giao toàn bộ hợp đồng mua bán căn hộ của các khách hàng tòa CT1 – 104 đã ký với Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long. Trong quá trình chuyển nhượng dự án, mọi thông tin liên quan phải được công khai, minh bạch đến khách hàng, Ban đại diện khách hàng và đơn vị truyền thông. Lộ trình, thủ tục giải quyết với khách hàng thuộc dự án CT1 – 104 phải được thông báo cụ thể bằng văn bản để các khách hàng có cơ sở xem xét.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top