Khách hàng kêu trời vì Techcombank lỗi, không thể chuyển khoản

0 Hà Loan
ANTD.VN - Đến tận chiều nay, 4/5, dù đã hết thời gian nâng cấp, bảo trì hệ thống nhưng nhiều khách hàng của Ngân hàng Techcombank vẫn chưa thể thực hiện các giao dịch ngân hàng điện tử được.

Anh Đức Tuấn, một khách hàng Techcombank cho biết, do có giao dịch cần chuyển tiền gấp trong sáng nay 4/5 nên anh đã sử dụng dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng này để chuyển tiền.

Tuy nhiên, khi đăng ký app bằng 4G thì app báo lỗi đường truyền kém, không thể chuyển khoản, chuyển sang sử dụng wifi nhưng vẫn bị tình trạng tương tự.

Anh Tuấn gọi điện cho ngân hàng cả qua số hotline lẫn máy bàn để báo lỗi nhưng cũng không có người bắt máy.

Tương tự, một khách hàng khác cũng cho hay trong sáng 4/5, chị đăng nhập nhiều lần nhưng app Techcombank Fast Mobile đều báo lỗi, thậm chí yêu cầu đổi mật khẩu nhưng đổi xong vẫn không thể giao dịch được.

Truy cập vào website ngân hàng thì website cũng bị “treo”, không thể thực hiện các thao tác.

ảnh 1

Nhiều khách hàng không thể thực hiện giao dịch ngân hàng điện tử Techcombank vài ngày gần đây

Được biết, trước dịp nghỉ lễ 30/4 ngân hàng có thông báo tới khách hàng kế hoạch nâng cấp hệ thống định kỳ từ ngày 29/4 đến hết ngày 2/5.

Do vậy, Techcombank sẽ tạm thời gián đoạn tất cả các dịch vụ (bao gồm cả Trung tâm Dịch vụ khách hàng) trong khoảng thời gian từ 23h00 ngày 29/4 đến 00h00 ngày 30/5 và từ 14h00 đến 16h00 ngày 2/5.

Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều khách hàng, họ đã không sử dụng được dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank gần như trong suốt kỳ nghỉ lễ và kéo dài tận tới cuối giờ làm việc chiều hôm nay. Lý do được thông báo là gián đoạn do đang trong quá trình nâng cấp hoặc mất kết nối đường truyền, đường truyền quá chậm.

Phía Techcombank cũng thừa nhận đã ghi nhận nhiều phản hồi của khách hàng, đồng thời mong “khách hàng thông cảm và tiếp tục hiện giao dịch cùng Techcombank”.

Giải thích tình trạng này, Techcombank cho biết do số lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ dẫn tới tình trạng khách hàng gặp khó khăn khi truy cập và giao dịch qua các kênh ngân hàng điện tử.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top