- Số hóa ngân hàng: Xu thế tất yếu nhưng còn nhiều thách thức
- Liệu đã có thể lạc quan hơn với nợ xấu ngân hàng?
- Thêm một ngân hàng chính thức được công nhận tuân thủ Basel II
Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá những đóng góp nổi bật cho ngành bằng các giá trị gia tăng vượt trội hoặc sự đổi mới, khác biệt của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và một số lĩnh vực khác liên quan đến năng lượng, xây dựng, truyền thông, cộng đồng…
Đại diện OCB nhận giải thưởng Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất
Tại sự kiện trao giải dành riêng cho châu Á – Thái Bình Dương này, trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, OCB được vinh danh cùng với những tên tuổi lớn như Standard Chartered, AIA, UOB (Singapore), Krung Thai Bank (Thái Lan), PNB (Philippines), Taipei Star Bank (Đài Loan)... Bên cạnh đó, Việt Nam có những đại diện nhận giải như VNPT, BIDV, ACB, Sun Life.
Trong đó, OCB đã cùng lúc nhận 2 giải thưởng là Most Innovative Digital Bank 2018 – Ngân hàng số đột phá nhất năm 2018 và Best New Omni Channel Platform – Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất. Tính đến nay OCB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận các hạng mục giải thưởng dành cho ngân hàng số này của IFM.