Herbalife Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong top 100 doanh nghiệp bền vững

0 Duy Tiến
ANTD.VN - Trong top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2019 vừa được công bố, đa số đều xây dựng được quy trình, cách thức tổ chức quản lý, sản xuất, kinh doanh khoa học, đặc biệt là tính tuân thủ pháp luật…

ảnh 1Đại diện công ty Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp bền vững 2019

Ngày 26-11, Chương trình trao giải 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam năm 2019 đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Công Thương và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng tổ chức.

Tại lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm nay, Herbalife Việt Nam đã lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong tốp 100 doanh nghiệp đi đầu về phát triển biền vững, tốp 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực Thương mại và dịch vụ.

Giải thưởng top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam được sáng lập bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) trực thuộc VCCI, bắt đầu tổ chức định kỳ từ năm 2016. Năm nay, số lượng doanh nghiệp tham gia bình chọn đạt con số 500 doanh nghiệp.

Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Năm nay, bộ chỉ số CSI tiếp tục được sử dụng làm thang đánh giá mức độ phát triển bền vững của doanh nghiệp. Bộ chỉ số CSI do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm, được tinh gọn từ 131 còn 98 tiêu chú ở 3 lĩnh vực: kinh tế - xã hội - môi trường, trong đó 90% là các chỉ tiêu tuân thủ pháp luật. Đây được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết, tới đây công ty sẽ tiếp tục chú trọng vào các mục tiêu bền vững, trong đó đặt ưu tiêu hàng đầu cho tính tuân thủ pháp luật, sự hài lòng của khách hàng và phát huy những sáng kiến mới, đồng thời tạo ra những giá trị chung cho người tiêu dùng, cho cộng đồng.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top