HDBank giành giải Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2018

0 PV
ANTD.VN - Với những nỗ lực sáng tạo không ngừng, mang đến  sản phẩm dịch vụ đa dạng, cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - HDBank (HoSE: HDB) vừa được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao giải “Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu năm 2018”.

“Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu năm 2018” là giải thưởng được tổ chức bởi VNBA và IDG, nằm trong chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam - Vietnam Retail Banking Forum.

Giải thưởng được tổ chức thường niên từ năm 2012 đến nay với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có kết quả hoạt động xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp thiết thực cho lĩnh vực tài chính nói riêng, cũng như xã hội nói chung. Ngoài việc giúp các ngân hàng nhìn lại kết quả hoạt động, xem xét chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trong năm, giải thưởng cũng giúp khách hàng khẳng định vào việc tin chọn giao dịch tại các ngân hàng uy tín.

Với HDBank, giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu năm 2018” một lần nữa khẳng định vị thế, mục tiêu của HDBank trong chiến lược Ngân hàng hàng đầu SMEs - Bán lẻ và Tiêu dùng.

ảnh 1

Ban lãnh đạo HDBank nhận giải Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu từ BTC

Những năm gần đây, HDBank có những bước đột phá mạnh mẽ về tầm nhìn, chiến lược và năng lực quản trị khi tiên phong thực hiện sáp nhập DaiABank và mua lại 100% vốn của công ty tài chính tiêu dùng SGVF (thuộc tập đoàn tài chính Societe Generale - Cộng hòa Pháp).

Sau 5 năm, HD SAISON đã tăng trưởng khoảng 10 lần, trở thành một trong 3 công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu, hoạt động hiệu quả và có mạng lưới lớn nhất Việt Nam. Sau sáp nhập DaiABank, HDBank tiếp tục có tốc độ tăng trưởng cao nhất toàn ngành khi triển khai sứ mệnh đổi mới, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bán lẻ cho hàng triệu khách hàng sử dụng hệ sinh thái đặc quyền gồm Tài chính-Tiêu dùng - Hàng không - Phân phối Bán lẻ… riêng có của ngân hàng.

ảnh 2

Ông Trần Quốc Anh – Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân HDBank chụp cùng cúp giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu

Đến tháng 9/2018, HDBank có 280 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 14.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp cả nước, thiết lập quan hệ với hơn 400 định chế tài chính lớn trên thế giới. HDBank đang phục vụ gần 5 triệu khách hàng cá nhân và hàng trăm doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, siêu nhỏ trên thị trường.

ảnh 3

Đại diện BTC ghé thăm quầy giao dịch của HDBank

ảnh 4

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ của HDBank tại sự kiện

ảnh 5

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ “Ngân hàng di động” – rút tiền ở ATM của HDBank tại sự kiện

“Để cung cấp được các giải pháp tài chính tối ưu, HDBank luôn đặt mục tiêu và cam kết mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng và hệ sinh thái của khách hàng. Bên cạnh đó, từ 2017, HDBank đã thực thi mạnh mẽ chuyển đổi chiến lược số hóa và đang tiếp tục đẩy mạnh quá trình này, nâng cấp các ứng dụng trọng điểm giúp tự động hóa hoạt động, quy trình, giảm thiểu chi phí, tăng cường trải nghiệm của khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu khu vực” - ông Trần Quốc Anh – Giám đốc Khách hàng Cá nhân HDBank chia sẻ tại sự kiện vinh danh Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu năm 2018.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top