GrabFood chính thức có mặt tại thị trường Hà Nội

0 Ngân Tuyền
ANTD.VN - Sáng nay, 2-10, Grab Việt Nam đã chính thức ra mắt dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội.

Giám đốc Grab Việt Nam Jerry Lim cho biết, GrabFood là bước mở rộng tự nhiên của dịch vụ kết nối di chuyển mà Grab cung cấp. Khách hàng Việt Nam luôn hào hứng trải nghiệm những điều mới, lạ, và sẽ lựa chọn nền tảng giao nhận thức ăn có dịch vụ đáng tin cậy nhất, cung cấp nhiều món ăn phong phú nhất với tốc độ giao hàng nhanh nhất và chi phí tiết kiệm nhất.

GrabFood không những đáp ứng tốt những nhu cầu này mà còn tạo cơ hội tăng thêm thu nhập và doanh thu cho các đối tác kinh doanh, đối tác giao nhận của Grab.

ảnh 1

GrabFood vừa chính thức ra mắt tại thị trường Hà Nội

“Chúng tôi rất vui mừng sau một thời gian ngắn triển khai, GrabFood đang là nhân tố thúc đẩy doanh thu cho các đối tác kinh doanh của chúng tôi tại TP. HCM và Hà Nội, đặc biệt là các cửa hàng, quán ăn nhỏ lẻ”, ông Jerry Lim cho hay.

Trước đó, tháng 6-2018, GrabFood đã triển khai tại  TP. HCM và đạt mức tăng trưởng ấn tượng qua từng tháng; tháng 9-2018, số lượng đơn hàng GrabFood đã tăng gấp 2,3 lần so với tháng trước đó. Tại Hà Nội, GrabFood được thử nghiệm vào ngày 5-9, sau gần một tháng thử nghiệm, số lượng đối tác kinh doanh GrabFood đã tăng cấp 8 lần. Thời gian giao một đơn hàng GrabFood tại TP.HCM và Hà Nội trung bình trong khoảng 25 phút.

Theo ông Jerry Lim, GrabFood không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu, khách hàng có thể đặt món bất kỳ từ danh mục nhà hàng của GrabFood, đồng thời khách hàng trả bằng tiền mặt khi nhận đồ ăn. Tuy nhiên, tiến tới, khách hàng có thể thanh toán bằng ví điện tử GrabPay của Grab.

Cũng theo đại diện Grab Việt Nam, Grab đang xây dựng phiên bản ứng dụng dành riêng cho các đối tác kinh doanh, các đối tác của thể nhật nhật thông tin, như giờ mở cửa, thực đơn thay đổi, thông tin nếu muốn đóng cửa sớm hơn vào một số thời điểm nhất định, hay cửa hàng đã hết món ăn nào đó…

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top