EVNNPC: Hơn 1,2 triệu khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo

0 Hà Linh
ANTD.VN - Tính đến hết tháng 9-2019, đã có hơn 1,2 triệu khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chuyển sang đăng ký nhận tin nhắn Zalo thay cho hình thức nhắn tin SMS.

ảnh 1

EVNNPC hoàn thành nhiều chỉ tiêu 9 tháng năm 2019

EVNNPC cho biết, sản lượng điện thương phẩm 9 tháng đầu năm 2019 đạt 52.623,5 triệu kWh, tăng 9,83% so với cùng kỳ và đạt 74,58% kế hoạch cả năm EVN giao.

Trong 9 tháng, 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt theo quy định, chỉ số tiếp cận điện năng lũy kế 9 tháng đầu năm 2019, toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.802 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,57/7 ngày; giảm 1,43 ngày so với quy định.

Tính đến hết tháng 9-2019, đã có hơn 1,2 triệu khách hàng chuyển sang đăng ký nhận tin nhắn Zalo thay cho hình thức nhắn tin SMS, đạt 54% kế hoạch năm 2019; 631 khách hàng lắp đặt điện mặt trời mái nhà với tổng công suất 5,76 MWp, dự kiến năm 2019 tổng công suất lắp đặt sẽ vào khoảng 7,5 MWp.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty đang triển khai cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử tại Công ty Điện lực Bắc Ninh, Ninh Bình, Vĩnh Phúc. Đến nay đã có 87 khách hàng hoàn tất việc cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử và 14 khách hàng đang trong quá trình tiếp nhận, giải quyết yêu cầu.

Năm 2019 là năm ghi dấu một diện mạo mới của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, đó là, kể từ tháng 6-2019 Tổng công ty đã đi vào hoạt động hoàn thiện theo mô hình tổ chức Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc và Kiểm soát viên theo quy định của Luật doanh nghiệp.

Với mô hình quản lý mới, chức năng quản lý của Chủ tịch HĐTV và chức năng điều hành của Tổng giám đốc được tách bạch, góp phần nâng cao hiệu quả xử lý công việc, đảm bảo kịp thời, đúng chức năng, đồng thời phát huy được sức mạnh trí tuệ tập thể.

Trong 3 tháng cuối năm 2019, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, tiếp tục triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; Đẩy mạnh việc truyền thông thanh toán không dùng tiền mặt trên các phương tiện truyền thông; Tổ chức các hoạt động nhân tháng tri ân khách hàng và thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện"

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top