EVN NPC: Thời gian tiếp cận điện năng chỉ còn 5,71 ngày

ANTD.VN - Quý I- 2019, công tác dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) có chuyển biến tốt, chỉ số tiếp cận điện năng và các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện được cải thiện rõ rệt.

EVNNPC đảm bảo cấp điện dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5

Theo EVNNPC, qúy I- 2019, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt theo quy định. Chỉ tiêu tiếp cận điện năng là 5,91 ngày/7 ngày. Các đơn vị thực hiện tốt việc niêm yết, công khai trình tự, thủ tục giải quyết yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, toàn Tổng Công ty đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 65.435 khách hàng.

Tính đến 31-3-2019, Tổng công ty thực hiện kiểm tra giá bán điện đối với 113.933 khách hàng...

Bên cạnh đó, EVNNPC và các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện, hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2019.

Sản lượng điện thương phẩm quý I - 2019 ước đạt 14.985,87 triệu kWh, tăng 8,07% so với cùng kỳ 2018.

Tổn thất điện năng của Tổng công ty ước thực hiện đạt 5,20%, giảm 0,20% so với cùng kỳ 2018.

Chỉ số độ tin cậy cung cấp điện hoàn thành vượt chỉ tiêu EVN giao.

Đại diện EVNNPC cho biết, quý II- 2019, các đơn vị trong Tổng công ty khẩn trương thực hiện các công việc củng cố lưới điện, chuẩn bị sẵn sàng đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trong mùa nắng nóng;

Cấp điện an toàn cho lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm ngày chiến thắng 30-4 và ngày Quốc tế lao động 1-5. Đồng thời quyết liệt các biện pháp giảm tổn thất điện năng và thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện”.