Doanh nghiệp vàng tung sản phẩm "độc" đón ngày Vía Thần Tài

ANTD.VN - Doanh nghiệp vàng bạc tung hàng loạt sản phẩm độc đáo phục vụ ngày Thần Tài, mùng 10 tháng Giêng Âm lịch, cũng trùng ngày Valentine 14/2.

Theo quan niệm dân gian, ngày Thần Tài mồng 10 tháng Giêng là ngày Thần Tài ban tài phát lộc cho nhân gian. Bởi vậy, vào ngày này người người, nhà nhà đổ xô đi mua vàng để cầu cho một năm thuận lợi may mắn, trọn vẹn tài lộc.

Nắm bắt nhu cầu này, các doanh nghiệp kinh doanh vàng luôn tận dụng cơ hội, cho ra mắt những sản phẩm độc đáo phục vụ nhu cầu mua vàng lấy may của khách hàng.

Đại diện Tập đoàn DOJI cho biết, Tập đoàn này đã chuẩn bị 300.000 sản phẩm trong dịp này , tăng hơn 30% so với năm ngoái. Ngoài dòng sản phẩm ép vỉ vàng 999.9 mang ý nghĩa phong thủy như Kim Hợi Phát Lộc, Kim Hợi Chiêu Tài, Kim Thần Tài… với trọng lượng là 1-2-5 chỉ, năm nay DOJI còn cung ứng thêm nhiều dòng sản phẩm mới như: lì xì hoàn toàn bằng vàng 24K, lá bồ đề vàng 24K, quà tặng mỹ nghệ vàng Kim Bảo Phúc với nhiều sản phẩm hình linh vật con heo vàng…

Dòng sản phẩm ép vỉ hình heo vàng có nhiều định lượng cho khách hàng lựa chọn

Tương tự, tại Bảo Tín Minh Châu, bên cạnh sản phẩm truyền thống là nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long thì năm nay, nhiều sản phẩm trang sức vàng ta, vàng tây độc đáo cũng vừa được ra mắt, như: mặt dây Thần Tài – rước tài đón lộc; mặt dây hình các con giáp... Nhiều sản phẩm trang sức hình Linh Giáp Hợi cũng được doanh nghiệp này chế tác do dịp Thần Tài năm nay với những tên gọi gợi sự sung túc, tài lộc.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý cũng cho biết đã lên kế hoạch sản xuất từ nhiều tháng nay để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng mua vàng ngày Thần Tài. Năm nay, bên cạnh sản phẩm nhẫn tròn trơn truyền thống, Phú Quý ra mắt bộ sưu tập Thần Tài Phú Quý 2019 với hai màu chủ đạo là vàng và đỏ, tượng trưng cho phú quý và may mắn.

Trong dịp này, nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu ngày Valentine cũng được ra mắt

Đặc biệt, năm nay ngày Thần Tài trùng với ngày Lễ Tình yêu Valentine nên một số doanh nghiệp cũng cho ra mắt các sản phẩm phục vụ cho các cặp đôi. DOJI có sản phẩm Thê Hiền Phu Quý hình cặp cô dâu chú rể; hay sản phẩm Phu Thê Hảo Hợp hình đôi vợ chồng; sản phẩm Niên Niên Hữu Duyên hình cặp thiên nga...

Cùng với việc tung ra các sản phẩm với mẫu mã đa dạng, các doanh nghiệp cũng đa dạng phương thức phục vụ khách hàng nhằm hạn chế tình trạng xếp hàng rồng rắn tại các con phố kinh doanh vàng trong ngày Thần Tài.

“Ước tính, số lượng khách hàng có thể tăng lên đến hơn 30% so với năm ngoái, do đó, Phú Quý sẽ mở cửa đón khách hàng từ 7h sáng và tăng cường số lượng cửa giao dịch và thu ngân gấp 20 lần so với ngày thường để khách hàng không phải chờ đợi lâu trong ngày này” – đại diện Phú Quý cho biết.

Đại diện DOJI cũng cho hay, đáp ứng lượng khách tăng đột biến trong ngày Thần Tài, bên cạnh hoạt động mở rộng hệ thống “thần tốc” trên toàn quốc, Tập đoàn còn tăng cường những giải pháp để phục vụ khách hàng trong dịp này.

Theo đó, tất cả các điểm bán thuộc hệ thống phân phối của Tập đoàn DOJI mở cửa từ 7h30 ngày mùng 9 tháng Giêng, và từ 6h ngày mùng 10 cho tới khi hết khách. Đồng thời, tăng số lượng quầy giao dịch trong từng cửa hàng, tăng cường hệ thống website và chăm sóc khách hàng.