Dai-ichi Việt Nam mở rộng kinh doanh kênh phân phối tại TP.HCM và Hà Nội

0 CAP
ANTD.VN -Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển lớn mạnh của kênh phân phối mở rộng, công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã chính thức đưa vào hoạt động hai văn phòng kinh doanh mới tại TP.HCM và Hà Nội. 

Việc khai trương hai Văn phòng Kinh doanh Chuyên biệt thuộc kênh phân phối mở rộng tại hai thành phố trọng điểm này tiếp tục khẳng định chiến lược đầu tư lâu dài về phát triển mạng lưới và đa dạng hóa các kênh phân phối của Dai-ichi Life tại Việt Nam. Đây vừa là nơi đội ngũ kinh doanh làm việc, vừa là trung tâm huấn luyện nhằm đào tạo lực lượng tư vấn tài chính chuyên nghiệp, có năng lực cao để phục vụ cho công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng.

ảnh 1

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đưa vào hoạt động hai văn phòng kinh doanh kênh phân phối mở rộng tại TP.HCM và Hà Nội

Đặt tại Tầng 18 & 19, Tòa nhà Tây Nam, số 253 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, văn phòng tại TP. HCM sở hữu tổng diện tích 1.200m2, là nơi làm việc của hơn 470 nhân viên và tư vấn tài chính. Trong khi đó, với diện tích 530m2, cung cấp chỗ làm việc cho 230 nhân viên tư vấn tài chính khu vực phía Bắc, văn phòng tại Hà Nội tọa lạc ở Tầng 21, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cả hai văn phòng mới này đều được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp và nằm tại trục đường chiến lược, thuộc khu dân cư và thương mại sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh & Hà Nội.

Bên cạnh các đối tác lớn đang hợp tác thành công như VNPost, HDBank, OCB, ACB, Sacombank, MOCAP, trong năm 2017 Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ghi dấu một số hợp tác quan trọng với các đối tác như LienViet Post Bank, Bac A Bank. Dự kiến trong năm 2017 Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với một số đối tác và ngân hàng lớn trên thị trường tài chính nhằm tăng tốc hoạt động kinh doanh và mở rộng mạng lưới giao dịch thuận tiện cho khách hàng trên khắp các tỉnh thành.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Với xu thế đa dạng hóa kênh phân phối, chúng tôi là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đi đầu thị trường khi “bắt tay” hợp tác chiến lược với nhiều đối tác uy tín trong nước. Hoạt động mở rộng kênh phân phối không chỉ đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh doanh cho Dai-ichi Life Việt Nam, mà quan trọng hơn, còn giúp mang đến một kênh tiếp cận và phục vụ khách hàng thuận tiện hơn dựa trên triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa”.

Tin tưởng vào xu thế và triển vọng phát triển không ngừng của các kênh phân phối mở rộng trong tương lai, Dai-ichi Life Việt Nam luôn sẵn sàng đầu tư để mở rộng kênh phân phối này với sự hỗ trợ rót vốn từ Tập đoàn. Cụ thể, sau đợt tăng vốn điều lệ lên 100 triệu đô-la Mỹ, vào ngày 18/1/2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiếp tục đợt tăng vốn thứ ba lên thành 117 triệu đô-la Mỹ, trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như chiến lược đa dạng hóa các kênh phân phối nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top