Coca-Cola chọn Việt Nam để ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới

ANTD.VN - Hôm qua, 16-4, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam đã chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh thông qua việc ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới. Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên trên toàn thế giới được Coca-Cola chọn cho lần ra mắt này.

Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới với 3 dòng, tại Hà Nội

3 dòng sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được Coca-Cola đưa vào thị trường Việt Nam đợt này (chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4-2019) gồm: Nutriboost KIDs cho trẻ em, Nutriboost To-go cung cấp năng lượng, và Nutriboost Beauty - dòng sữa không béo, bổ sung collagen và kẽm dành cho phái đẹp.

Các sản phẩm mới là dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Tập đoàn Fonterra tại thị trường Đông Nam Á, với mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm hoàn toàn từ nguồn sữa New Zealand. Sản phẩm cũng khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến nhiều hơn những sản phẩm cải tiến với giá tị sức khỏe lâu dài cho người tiêu dùng.

Theo ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án giữa Coca-Cola và Tập đoàn Fonterra, các gia đình và thế hệ trẻ Việt Nam đang rất cần các giải pháp dinh dưỡng thông minh cho một nền tảng sức khoẻ lâu dài. Nhu cầu giữa các nhóm người dùng hiện nay vô cùng khác biệt. Các sản phẩm sữa dinh dưỡng, do đó, cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu được lợi ích của sữa cũng như các dưỡng chất khoa học theo từng nhu cầu khác biệt.