Chuyển phát nhanh DHL ra mắt dịch vụ mới giúp mua sắm quốc tế dễ hơn

0 Hà Linh
ANTD.VN - Công ty chuyển phát nhanh DHL ra mắt dịch vụ phát hàng theo yêu cầu giúp việc mua sắm trực tuyến quốc tế dễ dàng hơn.  

Cụ thể, với dịch vụ chuyển hàng theo yêu cầu, người gửi hàng có thể tùy chọn phương thức vận chuyển phù hợp, sau đó DHL Express sẽ chủ động gửi tin nhắn hoặc email để xác nhận cũng như thông báo trạng thái của đơn hàng.

Cùng với đó, khách hàng còn có thể đưa ra các lựa chọn khác tùy theo yêu cầu của mình trên website chuyển hàng theo yêu cầu của DHL Express. Dịch vụ mới này đặc biệt phù hợp với các yêu cầu giao hàng trong khối thương mại điện tử quốc tế với phần lớn các lô hàng được gửi đến địa chỉ nhà ở, và khách hàng rất chú trọng đến sự vận chuyển linh hoạt và tiện lợi. 

ảnh 1

DHL vừa ra mắt dịch vụ chuyển phát hàng theo yêu cầu 

John Pearson, Giám đốc và Tổng điều hành kinh doanh DHL Express khu vực Châu Âu chia sẻ:  “Chúng tôi nhận thấy số lượng đơn hàng được vận chuyển trong khối thương mại điện tử tăng từ 10% năm 2013 lên hơn 20% năm 2016 trong tổng số các đơn hàng quốc tế của DHL Express. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi ngày một nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp từ các thị trường nước ngoài. Để đáp ứng sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thế giới cũng như nâng tầm chất lượng dịch vụ, chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ chuyển hàng theo yêu cầu”.

Theo DHL, giao diện mới của dịch vụ chuyển hàng theo yêu cầu rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và tiện ích cho cả người gửi và người nhận. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trên bất kỳ thiết bị nào như điện thoại, máy tính hay có thể là máy tính bảng để tùy chọn 1 trong 6 tiện ích vận chuyển của DHL.

Người bán hàng có thể kết hợp việc xây dựng, quảng bá thương hiệu trong từng thông báo gửi đến khách hàng của mình. Người nhận có thể lên lịch và sắp xếp thời gian nhận hàng tại quầy giao dịch DHL gần nhất hoặc địa chỉ nhà riêng của mình, và thậm chí là yêu cầu đơn vị vận chuyển giữ món hàng nếu bạn đang trong kỳ nghỉ.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top