- Cục Hàng không “phản pháo” vụ Nội Bài, Tân Sơn Nhất bị xếp hạng sân bay kém
- Chậm, hủy chuyến phần lớn do máy bay về muộn
- Hành khách được phục vụ ăn uống nếu bị chậm chuyến
Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Lại Xuân Thanh cho hay, sau 2 tháng thực hiện Chỉ thị 15 của Bộ GTVT, tình hình chậm và hủy chuyển đã được cải thiện rõ rệt. Tỷ lệ chậm chuyến đã giảm từ 26,7% xuống chỉ còn khoảng 21,2%. Trong đó, tỷ lệ chậm chuyến của Vietnam Airlines là 12%, Jetstar Pacific là 19%, Vietjet Air từ gần 40% giờ chỉ còn khoảng 16%... Tỷ lệ hủy chuyến của các hãng chỉ còn 0,7% so với 1,7% trước đó.