Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tăng trưởng mạnh

0 Lê Trang

ANTĐCông ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa công bố kết quả kinh doanh thành công trong năm 2014 với những chỉ số tăng trưởng ngoạn mục. Theo con số ước tính, giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) của AIA Việt Nam tăng 114%, đạt 207,7 tỷ đồng và phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 47% đạt 941,6 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái.

Kết quả ấn tượng này đã đưa AIA trở thành một trong số ít các công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao trên thị trường BHNT năm 2014, đồng thời giúp AIA Việt Nam đạt danh hiệu “Công ty xuất sắc nhất Tập đoàn AIA” dành cho các thị trường thuộc nhóm “Ngoại hạng” (Premier League), bao gồm Ấn Độ, Đài Loan, New Zealand, Philippines, Sri Lanka, Việt Nam và Úc.

 ảnh 1

AIA Việt Nam tham gia nhiều hoạt động xã hội từ thiện tại Việt Nam

Chia sẻ về nhân kiện này, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark cho biết: “Sự tăng trưởng ấn tượng của AIA chính là thành quả của việc Công ty chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bên cạnh việc tập trung tăng cường các hoạt động của đại lý, đặc biệt đối với lực lượng đại lý ngoại hạng. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của AIA trên thị trường BHNT tại Việt Nam”.

Trong năm 2015, AIA Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nâng cao tính chuyên nghiệp của lực lượng đại lý, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phát triển kênh phân phối qua ngân hàng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, phát triển các mô hình dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2-2000, đến nay, AIA Việt Nam đã là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Hiện, AIA Việt Nam đã thiết lập được hệ thống hơn 100 văn phòng tại 52 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phục vụ khách hàng của hơn 380.000 hợp đồng bảo hiểm. Tính đến hết tháng 12- 2014, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 260.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.670 tỉ đồng.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top